#include<iostream>
#include<conio.h>
#include<dos.h>
#include <windows.h>
#include <time.h>
#define SCREEN_WIDTH 90
#define SCREEN_HEIGHT 26
#define WIN_WIDTH 70
using namespace std;
HANDLE console = GetStdHandle(STD_OUTPUT_HANDLE);
COORD CursorPosition;
int enemyY[3];
int enemyX[3];
int enemyFlag[3];
char car[4][4] = { ' ','±','±',' ',
'(','±','±',')',
' ','±','±',' ',
'(','±','±',')' };
giải thích từng đoạn code trên có ý nghĩa j
#include <iostream>
#include <conio.h>
#include <dos.h>
#include <windows.h>
#include <time.h>
#define SCREEN_WIDTH 90
#define SCREEN_HEIGHT 26
#define WIN_WIDTH 70
sử dụng không gian tên std;
Bảng điều khiển HANDLE = GetStdHandle (STD_OUTPUT_HANDLE);
Vị trí con trỏ COORD;
int ĐịchY [3];
int ĐịchX [3];
int ĐịchFlag [3];
char xe [4] [4] = {'', '±', '±', '',
'(', '±', '±', ')',
'', '±', '±', '',
'(', '±', '±', ')'};