Viết văn cảm thụ
Bão bùng thân bọc lấy thân
Tay ôm , tay níu tre gần nhau thêm
Thương nhau , tre chẳng ở riêng
Lũy thành từ đó mà nên hỡi người
Mọi người giúp mình với mình đang cần gấp
hãy viết đoạn văn 3 đến 5 câu trình bày tác dụng của biện pháp nghệ thuật nhân hoá trong câu thơ:
“Bên hồ ngọn Tháp Bút
Viết thơ lên trời cao”
hãy viết đoạn văn 3 đến 5 câu trình bày tác dụng của biện pháp nghệ thuật nhân hoá trong câu thơ:
“Bên hồ ngọn Tháp Bút
Viết thơ lên trời cao”
hãy viết đoạn văn 3 đến 5 câu trình bày tác dụng của biện pháp nghệ thuật nhân hoá trong câu thơ:
“Bên hồ ngọn Tháp Bút
Viết thơ lên trời cao”
hãy viết đoạn văn 3 đến 5 câu trình bày tác dụng của biện pháp nghệ thuật nhân hoá trong câu thơ:
“Bên hồ ngọn Tháp Bút
Viết thơ lên trời cao”
giải giúp mik với
4. Trong bài văn tác giả đã sử dụng biện pháp nghệ thuật nào?
{BÀI CÁNH DIỀU TUỔI THƠ NHA MỤI NGƯỜI }
a. Biện pháp so sánh
b. Biện pháp nhân hoá.
c. Cả hai biện pháp trên.
5. Tìm trong bài và viết lại:
- 5 danh từ: ………………………………………………………………………………………….
- 5 động từ: ………………………………………………………………………………………….
- 5 tính từ: …
[MỤI NGƯỜI ƠI GIẢI GIÙM MÌNH
Biện pháp nghệ thuật nào được sử dụng trong câu thơ ''Đôi bàn tay bé khéo
Mười ngón mười bông hoa.''
Giúp mình với nha !
Đọc bài Cánh diều tuổi thơ và trả lời các câu hỏi:
Trong bài văn tác giả đã sử dụng biện pháp nghệ thuật nào?
a. Biện pháp so sánh
b. Biện pháp nhân hoá.
c. Cả hai biện pháp trên.
Trong đoạn văn sau có bao nhiêu câu kể Ai là gì?Xác định chủ ngữ vị ngữ có trong các câu kể đó?
Thân tre vừa tròn lại vừa gai góc. Trên thân cây tua tủa những vòi xanh ngỡ như những cánh tay vươn dài. Dưới gốc chi chít những búp măng non.Những cái búp non mới nhô lên khỏi mặt đất, cao ngang ngực em.
SOS