Cách chèn âm thanh từ tệp có sẵn
1. Mở bài trình chiếu PowerPoint.
2. Chọn slide bạn muốn chèn âm thanh vào.
3. Trên thanh công cụ, nhấp vào thẻ Insert (Chèn).
4. Chọn Audio (Âm thanh) và sau đó chọn Audio on My PC (Âm thanh trên máy PC của tôi).
5. Duyệt đến tệp âm thanh bạn muốn chèn, chọn tệp đó và nhấp vào Insert (Chèn).
6. Biểu tượng âm thanh sẽ xuất hiện trên slide. Bạn có thể kéo nó đến vị trí mong muốn hoặc điều chỉnh kích thước.
Câu 1.
Các bước gửi thư có tệp đính kèm
1. Mở và đăng nhập: Truy cập vào trang web email của bạn (ví dụ: mail.google.com) và đăng nhập vào tài khoản của mình.
2. Soạn thư: Nhấp vào mục "Soạn thư" (hoặc "Soạn" / "Create") để bắt đầu một email mới.
3. Nhập thông tin: Điền địa chỉ người nhận (To), tiêu đề (Subject) và nội dung email vào các ô tương ứng.
4. Đính kèm tệp: Nhấp vào biểu tượng "Đính kèm" (thường là biểu tượng kẹp giấy) ở dưới cùng của cửa sổ soạn thảo.
5. Chọn và tải lên tệp: Cửa sổ quản lý tệp trên máy tính sẽ hiện ra, bạn chọn các tệp muốn gửi và nhấp "Mở" để tải lên.
6. Gửi thư: Sau khi tệp đã tải lên xong, kiểm tra lại toàn bộ thư và nhấp "Gửi" để hoàn tất.