#include <iostream>
using namespace std;
int main()
{
int a, b, c, tongtien, n, sovo;
cin >> a;
b = 2*a;
c = b - 10000;
tongtien = a+b+c;
n = (tongtien)%9500;
sovo = (tongtien - n)/9500;
cout << sovo << endl;
return 0;
}
Chúc bn học tốt!
#include <iostream>
using namespace std;
int main()
{
int a, b, c, tongtien, n, sovo;
cin >> a;
b = 2*a;
c = b - 10000;
tongtien = a+b+c;
n = (tongtien)%9500;
sovo = (tongtien - n)/9500;
cout << sovo << endl;
return 0;
}
Chúc bn học tốt!
Ai giải hộ tôi với ạ Cảm ơn❤
Viết thuật toán (bằng cách liệt kê các bước) giải bài toán giải bất phương trình ax+b>0 với a,b là số thực. Sau đó viết chương trình (dùng NNLT Python) giải bài toán đó
Xin chào các bạn , mik là 1 thành viên của bên hoidap247
Hôm nay bọn mình viết bài này với mục đích muốn giới thiệu với các bạn về trang hoidap của bọn mình , bạn nào sau khi nghe xong mà muốn vào tham gia cộng đồng hoidap có thưởng của bọn mik thì vào link ( hoidap247.com ) nha
Fanpage của bọn mình nè :Hoidap247.com - Hỏi đáp bài tập - Trang chủ | Facebook
Tham gia cộng đồng hỏi đáp bài tập tại Hoidap247.com để cùng biến nơi đây trở thành nơi ý nghĩa nhất của học sinh trên khắp đất nước Việt Nam.
Hãy chung tay để góp phần xây dựng trang web luôn lành mạnh và có hứng thú học tập
---> Hãy truy cập ngay : hoidap247.com hoặc fanpage ở trên để được sự giúp đỡ nếu cần nha
Ai giải chi tiết bài pascal này với ạ, em đang kiểm tra ạ
Bài 3: Ghép số
Cay cú vì lần trước không giải được bài toán của Tèo đưa ra. Trạng Tí quyết ăn thua đủ với Tèo bằng cách đấu trí. Lần này nhờ sự trợ giúp của công nghệ nên Trạng Tí bèn mò lên Google tìm một bài toán cực khó mang hơi thở của tin học để đố Tèo. Bài toán như sau:
Cho N số A1, A2, … An khác nhau (0<A<=9). Hãy ghép N số này để được một số là số nguyên tố.
Dữ liệu vào: Là file văn bản có tên ghepso.inp có cấu trúc như sau:
- Dòng đầu tiên ghi số nguyên N (2<=N<=6)
- Dòng tiếp theo ghi N số khác nhau: A1, A2, … An (các số nhập cách trống)
Kết quả: Ghi ra file ghepso.out là các số nguyên tố ghép được. Mỗi số ghi trên một dòng và theo thứ tự từ nhỏ đến lớn. Nếu không ghép được số nguyên tố nào thì ghi ra kết quả là -1
Lần này lại đến lượt Tèo vò đầu bứt tai không thể giải nổi bài toán này và đành cầu cứu tới các bạn thi học sinh giỏi môn tin học lớp 9 huyện Thanh Chương. Mong các bạn giải bài này giúp Tèo với nhé.
Ví dụ:
ghepso.inp | ghepso.out |
2 1 3 | 13 31 |
2 2 4 | -1 |
Giải thích: Test đầu tiên có 2 số (1 3) ta có 2 cách ghép thành số 13 và 31 đều là số nguyên tố. Ở test thứ 2 có 2 số (2 4) ta cũng có 2 cách ghép tạo thành 2 số 24 và 42 nhưng chúng đều không phải số nguyên tố nên có đáp án là -1
Đoạn chương trình sau giải bài toán nào?
T := 0;
for i := 1 to M do
if i mod 2 = 0 then T := T + 1;
A. Tính tổng các số lẻ trong phạm vi từ 1 đến M
B. Tính tổng các số chẵn trong phạm vi từ 1 đến M
C. Đếm các số chẵn trong phạm vi từ 1 đến M
D. Đếm các số lẻ trong phạm vi từ 1 đến M
Đoạn chương trình sau giải bài toán nào?
T:= 0;
for i:=1 to M do
if i mod 2 = 0 then T := T + i;
A. Tính tổng các số lẻ trong phạm vi từ 1 đến M
B. Tính tổng các số chẵn trong phạm vi từ 1 đến M
C. Đếm các số chẵn trong phạm vi từ 1 đến M
D. Đếm các số lẻ trong phạm vi từ 1 đến M
Đoạn chương trình sau giải bài toán nào?
T := 0;
for i:=1 to M do
if i mod 2 = 1 then T := T + 1;
A. Tính tổng các số lẻ trong phạm vi từ 1 đến M
B. Tính tổng các số chẵn trong phạm vi từ 1 đến M
C. Đếm các số chẵn trong phạm vi từ 1 đến M
D. Đếm các số lẻ trong phạm vi từ 1 đến M
Đoạn chương trình sau giải bài toán nào?
T := 0;
for i := 1 to M do
if i mod 2 = 1 then T := T + i;
A. Tính tổng các số lẻ trong phạm vi từ 1 đến M
B. Tính tổng các số chẵn trong phạm vi từ 1 đến M
C. Đếm các số chẵn trong phạm vi từ 1 đến M
D. Đếm các số lẻ trong phạm vi từ 1 đến M