1 ≤ N ≤ 10**9
1 ≤ N ≤ 10**9
Độ phức tạp lớn nhất O(log(10 ** 9))
1 ≤ N ≤ 10**9
1 ≤ N ≤ 10**9
Độ phức tạp lớn nhất O(log(10 ** 9))
Xác định Input và Output của các bài toán sau:
Vd1: Giải phương trình
ax2 + bx + c = 0
Vd2 Kiểm tra số nguyên dương N có phải là số nguyên tố không?
Vd3 : Cho 3 số a, b, c bất kì. Tìm số lớn nhất trong ba số.
Vd4: Tìm giá trị lớn nhất của 1 dãy số nguyên.
vd 5:Cho dãy A gồm N số nguyên a1, a2, a3, …,aN. Cần sắp xếp các số hạng để dãy A trở thành dãy không giảm
Đề bài 1:nhập 1 dãy số nguyên từ bàn phím,tách và hiển thị dãy các số âm và dãy các số dương,đưa ra màn hình câu trả lời dãy nào có nhiều phần tử hơn.
Đề bài 2:nhập 1 dãy số nguyên từ bàn phím,tìm kiếm phần tử có giá trị = giá trị m nhập từ bàn phím,phần tử đó có xuất hiện trong dãy số hay ko?
Dùng python nhé mn.Mn giúp e vs ::))
Viết chương trình nhập vào n số nguyên. Xóa các phần tử chia hết cho 3 của dãy và in ra dãy sau khi xóa.
Mô tả đầu vàoDòng đầu tiên ghi số nguyên dương ,Dòng 2 ghi n số nguyên dương cách nhau một dấu cách trống.Mô tả đầu ra
Một dòng ghi dãy sau khi xóa đi các phần tử chia hết cho 3.
Đầu vào mẫu 5
1 3 2 5 6
Đầu ra mẫu 1 2 5
bằng python giúp với
Câu 1: Cho dãy số A = {A1,A2,...An} cho trước, kiểm tra trong dãy A có số âm trong dãy không? nếu tìm thấy số âm xuất ra vị trí số âm, dừng thuật toán.
Câu 2: Cho dãy số A{ A1,A2,...An} cho trước, kiểm tra trong dãy A có số âm trong dãy không? nếu tìm thấy xuất ra vị trí các số âm đó, nếu tìm đến cuối dãy mà không có xuât ra thông báo"Dãy không có số âm".
Câu 3: Cho dãy số A= {A1,A2,...An} cho trước, đếm trong dãy A có bao nhiêu số âm? Tới cuối dãy xuất đếm ra và kết thúc.
Câu 4: Cho dãy số A={A1,A2,...An} cho trước,tính tổng các số âm trong dãy A? Tới cuối dãy xuất tổng ra và kết thúc. AI NHANH NHẤT VÀ ĐỦ THÌ CHO 5* VÀ CTLHN
cho M là số nguyên dương và dãy số nguyên a1,a2,...am. đếm xem có bao nhiêu số âm trong dãy
Câu 2: Cho dãy A gồm N số nguyên a1, a2,…,an . Em hãy sắp xếp dãy số A thành dãy không tăng(KHÔNG GIẢM).Câu 3: Cuối năm học lớp 10 các bạn trong lớp đều có điểm trung bình môn. Ví dụ bạn A: 8.5, B:9.4, C: 7.8 ..., em hãy xây dựng thuật toán tìm ra bạn có điểm cao nhất.
Bài 1: Giá trị lớn nhất. Cho dãy số nguyên A=(a1, a2, …..,an), hãy cho biết giá trị lớn nhất của dãy con liên tiếp. Dữ liệu vào: Cho trong tệp tin văn bản SMAX.INP gồm
Dòng 1: Chứa số nguyên dương N≤107
Dòng 2: chứa n số nguyên a1, a2, …,an cách nhau ít nhất một dấu cách (Với mọi i: |ai |≤109 )
Kết quả ra: Ghi ra tệp tin văn bản SMAX.OUT là giá trị lớn nhất của dãy con liên tiếp của dãy A
sắp xếp lại dãy N số thực theo nguyên tắc :
các số 0 ở đầu, sau đó là các số âm rồi đến các số dương
Viết chương trình nhập vào N, dãy số nguyên A1, A2…An(N<=100). Tìm giá trị lớn nhất và vị trí của nó trong dãy.