cái này hỏi cảm nghĩ của bạn mà bạn lại đi hỏi người khác. Ai biết bạn thích phần nào mà trả lời
cái này hỏi cảm nghĩ của bạn mà bạn lại đi hỏi người khác. Ai biết bạn thích phần nào mà trả lời
Bài toán một chương trình nhập vào yêu cầu số lượng hs, địa chỉ, họ và tên, chiều cao của các hs trong lớp học hãy cho biết : bài toán gồm những biến nào? chọn kiểu dữ liệu cho các biến sao cho phù hợp? viết câu lệnh bằng ngôn ngữ lập trình pascal để khai báo trên biến.
Giúp mik với ak
Bài toán: Một chương trình yêu cầu nhập vào số lượng học sinh, họ và tên, địa chỉ, chiều cao của các học sinh trong một lớp học. Hãy cho biết: - Trong bài toán gồm các biến nào? - Chọn kiểu dữ liệu cho các biến sao cho phù hợp và giải thích? (vì sao chọn kiểu dữ liệu đó) - Viết câu lệnh bằng ngôn ngữ lập trình Pascal để khai báo các biến trên.
Bài toán một chương trình yêu cầu nhập vào số lượng hs ,họ và tên ,địa chỉ ,chiều cao của các hs trong một lớp học hãy cho biết: bào toán gồm các biến nào , chọn kiểu dữ liệu sao cho phù hợp với các biến, viết câu lệnh bằng ngôn ngữ lập trình pascal để khai báo các biến trên
Một chương trình yêu cầu nhập vào số lượng học sinh, họ và tên, địa chỉ, chiều cao của các học sinh trong một lớp học.
Hãy cho biết:
- Trong bài toán gồm các biến nào?
- Chọn kiểu dữ liệu cho các biến sao cho phù hợp
- Viết câu lệnh bằng ngôn ngữ lập trình Pascal để khai báo các biến trên.
Một chương trình yêu cầu nhập vào số lượng học sinh, họ và tên, địa chỉ, chiều cao của các học sinh trong một lớp học.
Hãy cho biết:
- Trong bài toán gồm các biến nào?
- Chọn kiểu dữ liệu cho các biến sao cho phù hợp
- Viết câu lệnh bằng ngôn ngữ lập trình Pascal để khai báo các biến trên.
GIÚP VỚI CHUẨN BỊ NỘP RỒI Ạ CÒN 12 PHÚT
Bài toán: Một chương trình yêu cầu nhập vào số lượng học sinh, họ và tên, địa chỉ, chiều cao của các học sinh trong một lớp học.
Hãy cho biết:
- Trong bài toán gồm các biến nào?
- Chọn kiểu dữ liệu cho các biến sao cho phù hợp
- Viết câu lệnh bằng ngôn ngữ lập trình Pascal để khai báo các biến trên.
Một chương trình máy tính được viết để nhập điểm của ba môn Toán, Văn, Anh và in ra điểm trung bình của ba môn học đó. Hãy cho biết chương trình đó xử lí những dữ liệu nào và những dữ liệu đó phải có kiểu dữ liệu gì?
Phần II. Tự luận. Sử dụng ngôn ngữ lập trình Pascal, viết chương trình giải các bài toán: 1. Cấu trúc rẽ nhánh. Bài 1. Tính tổng, hiệu, tích, thương của hai số bất kì được nhập từ bàn phím. Bài 2. Tính chu vi và diện tích của hình chữ nhật, biết chiều dài và chiều rộng được nhập vào từ bàn phím. Bài 3. Tính chu vi và diện tích của hình tròn biết độ dài bán kính được nhập vào từ bàn phím. 2. Cấu trúc rẽ nhánh. Bài 4. Nhập vào hai số bất kì. So sánh và in ra màn hình số lớn, số nhỏ của hai số. Ví dụ: Nhập vào hai số: 56 45 Số lớn là 56, số nhỏ là 45 Bài 5. Nhập vào một số nguyên bất kì. Kiểm tra và in ra màn hình thông báo số đó là số chẵn hay số lẻ. Ví dụ: Nhập vào một số cần kiểm tra: 45 Số vừa nhập là số lẻ. Bài 6. Nhập vào 3 số bất kì. Kiểm tra và in ra màn hình thông báo xem 3 số đó có tạo thành 3 cạnh của một tam giác không? Ví dụ: Nhập vào 3 số cần kiểm tra: 3 4 5 Ba số vừa nhập thỏa mãn là 3 cạnh của một tam giác. Hay: Nhập vào 3 số cần kiểm tra: 8 2 5 Ba số vừa nhập không thỏa mãn là 3 cạnh của một tam giác. 3. Cấu trúc lặp. Bài 7. Tính tổng dãy số: S=1+2+3+…+n (Với n là một số tự nhiên được nhập vào từ bàn phím) (Với n là một số tự nhiên được nhập vào từ bàn phím) 4. Dãy số và biến mảng. Bài 8. Nhập vào họ và tên và điểm trung bình của 36 học sinh lớp 8B. Bài 9. Nhập vào họ và tên, điểm toán, điểm văn của 38 học sinh lớp 8A.
Hãy chọn phát biểu Đúng: *
A.Với mỗi bài toán cụ thể, phải lựa chọn ngôn ngữ lập trình phù hợp rồi mới xây dựng thuật toán giải bài toán đó
B.Các bước giải bài toán trên máy tính là: Mô tả thuật toán → Xác định bài toán → Viết chương trình
C.Cần phải xác định bài toán trước khi giải bài toán trên máy tính
D.Máy tính có hiểu được chương trình viết bằng ngôn ngữ tự nhiên