TÌM Ý CHO ĐOẠN VĂN NÊU Ý KIẾN
Chọn 1 trong 2 đề dưới đây:
Đề 1: Viết đoạn văn nêu lí do yêu thích một câu chuyện về tình cảm gia đình mà em đã đọc hoặc đã nghe.
Đề 2: Viết đoạn văn nêu lí do yêu thích một câu chuyện về các con vật mà em đã đọc hoặc đã nghe.
Câu 1:
Đề bài:
Chuẩn bị.
- Em thích câu chuyện nào? Câu chuyện đó em đã đọc hay được nghe kể?
- Vì sao em thích câu chuyện đó? (Câu chuyện có nội dung gì hấp dẫn? Nhân vật nào thú vị? Chi tiết nào ấn tượng,...
Phương pháp giải:
Em suy nghĩ và trả lời câu hỏi.
Câu 2
Tìm ý.
Gợi ý:
Phương pháp giải:
Em tiến hành tìm ý cho các phần trong đoạn văn.
Viết 2-3 câu nêu cảm nghĩ về một nhân vật lịch sử mà em đã từng đọc hoặc nghe kể
viết 2 đến 3 câu nêu cảm nghĩ về một nhân vật lịch sử mà em đã từng đọc hoặc nghe kể
anh chị giúp em nha
các bạn ơi cho mình hỏi viết một đoạn hội thoại giữa em và bạn để nói về những ích lợi của việc đọc sách
Viết một đoạn văn ngắn nêu cảm nghĩ của em về một nhân vật mà em đã học , đã đọc . Dàn ý hay nhất lớp 4
Đề bài: Viết đoạn văn thuật lại một hoạt động trải nghiệm mà em đã tham gia vf chia sẻ suy nghĩ, cảm xúc của em về hoạt động đó.
ĐỀ BÀI:EM HÃY KỂ MỘT CÂU CHUYỆN MÀ EM ĐÃ ĐƯỢC NGHE,ĐƯỢC ĐỌC NÓI VỀ LÒNG NHÂN HẬU HOẶC TÍNH CHUNG THỰC GIÚP MÌNH VỚI CÁC B!
Viết đoạn văn ngắn nêu cảm nghĩ của em về DORAEMON mà em đã học , đã đọc . Dàn ý hay nhất lớp 4
Viết mở bài gián tiếp cho bài văn miêu tả một loài cây đã đi vào trong những áng thơ văn mà em được đã được học hoặc đọc trong sách báo. (Nào là cây dừa trong bài thơ của nhà thơ Trần Đăng Khoa, những cây phượng vĩ đỏ rực dưới ngòi bút của nhà văn Xuân Diệu trong bài “hoa học trò” hoặc những cây sầu riêng lúc lỉu trái qua nét miêu tả của Mai Văn Tạo,…)