Theo em, học sinh lớp 8 tiếp cận kiến thức về cơ quan sinh dục và vấn đề sinh sản có coi là “vẽ đường cho hươu chạy” không? Em có suy nghĩ gì về cách tiếp cận này?
- Trong chương trình Sinh học lớp 7, các em đã học các ngành động vật nào?
- Lớp động vật nào trong ngành Động vật không xương sống có vị trí tiến hóa cao nhất?
Em hãy trình bày quá trình sinh lý, sinh hóa ở cơ thể con
Bạn C là h/s lớp 8 cho rằng "để không mang thai ngoài ý muốn chúng ta chỉ cần sử dụng bao cao su khi qhtd là đc rồi". Hãy nêu quan điểm của em về vấn đề này? Biện pháp nào là tốt nhất để không mang thai khi còn lứa tuổi học sinh?
Giúp mình câu hỏi này vs ạ 🙂
Cho em xin 1 đề thi hsg môn sinh học 8 với ạ
Em đang cần gấp #helpmeeee
Em hãy mô tả ngắn gọn
- Quá trình sản sinh tinh trùng và trứng.
- Quá trình thụ tinh và thụ thai.
- Quá trình phát triển của thai.
Hãy cho biết những lợi ích của việc học tập môn học “cơ thể người và vệ sinh”?
* Vận dụng: Khi bị bệnh ta có nên tin tưởng vào sự cúng vái hoặc chữa ở thầy lang để khỏi bệnh không? Tại sao?
*Tìm tòi, mở rộng: Em hãy tìm hiểu xem kiến thức về cơ thể người giúp gì cho y học, hội họa, gióa dục, thể thao…
Dựa vào hiểu bt của bản thân em về các loài trong hệ sinh thái em hãy thực hiện các yêu cầu sau: a.Vt 2 chuỗi thức ăn có thể có từ hệ sinh thái trên. b.Em hãy vẽ sơ đồ lưới thức ăn trong quần xã.c. Xếp các sinh vật theo từng thành phần của hệ sinh thái.
quan điểm ''cac nhà khoa học thông minh là do não có số lượng tế bào thần kinh nhiều hơn người khác ''là đúng hay sai ?em hãy trình bày nhận định riêng của mình về quan điểm trên