Câu 1: Hãy nêu nguyên tắc của hợp tác. Liên hệ việc hợp tác trong học tập của em ------------- Câu 2: Nêu mối quan hệ giữa năng động với sáng tạo. Học sinh cần có năng động, sáng tạo không? Vì sao? Lấy ví dụ minh hoạ ---------------- Câu 3: Nêu khái niêmh hoà bình, trách nhiệm của chúng ta trong việc bảo vệ hoà bình? ------------ Câu 4: Nêu khái niệm truyền thống. Nêu một số truyền thống của nhân dân ta và hiểu biết của em về truyền thống ấy
a) Em có nhận xét gì về việc làm của Ê-đi-xơn và Lê Thái Hoàng trong những câu chuyên trên ? Hãy tìm những chi tiết trong truyện thể hiện tính năng động, sáng tạo của họ.
Câu 1:Những việc làm thực hiện dân chủ,những việc làm thực hiện tính kỉ luật của một số học sinh
Câu 2:Những biểu hiện của học sinh không năng động sáng tạp trong học tập
Câu 3:Vì sao chúng ta phải bảo vệ hòa bình?
GIÚP MÌNH VỚI Ạ!
em hãy kể1 vài nét về 1 tấm gương thể hiện sự năng động , sáng tạo mà em sưu tầm được ?
em học tập được gì ở tấm gương đó?
mong mng giúp đở..
Bé Lan hỏi chị: Năng động, sáng tạo là gì? Người như thế nào thì được gọi là người năng động, sáng tạo? Bằng kiến thức đã học, em hãy giải đáp thắc mắc của bé Lan; đồng thời, hãy giúp bé hiểu được ý nghĩa của năng động sáng tạo đối với con người? Giúp mình vs ạ
b) Động cơ nào thôi thúc anh Nguyễn Hải Thoại có suy nghĩ và hành động sáng tạo để phát triển Tổng Công ti Xây dựng Thăng Long ? Động cơ đó biểu hiện những phẩm chất gì của anh ?
bằng kiến thức đã học e hãy viết 1 đoạn văn ngắn khoảng 150 từ thể hiện sự năng động sáng tạo
Em hãy tìm hiểu và giới thiệu một tấm gương năng động, sáng tạo của các bạn học sinh trong lớp, trong trường hoặc ở địa phương em