Viết chương trình nhập số bạn nam và số bạn nữ trong lớp em, in ra màn hình kết quả so sánh bên nào đông hơn, chẳng hạn “ Số bạn Nữ đông hơn bạn Nam” hay “Số bạn Nam đông hơn bạn Nữ”.
Theo truyền thống , các mùa trong năm ở Bắc bán cầu được phân chia như sau :
-Mùa xuân : gồm toàn bộ các tháng Hai , Ba ,Tư.
-Mùa hạ : gồm toàn bộ các tháng Năm , Sáu , Bảy .
-Mùa thu : gồm toàn bộ các tháng Tám , chín,mười ,
-Mùa đông : gồm toàn bộ các tháng Mười một , mười hai , và tháng gieeng. Yêu cầu : với một tháng t cho trước (1<=t<=12) , hãy cho biết tháng đó thuộc mùa nào ở Bắc bán cầu .
Dữ liệu vào : nhập từ bàn phím giá trị t .
Giả thiết dữ liệu được nhập đúng không cần kiểm tra . Kết quả ra : xuất ra màn hình mùa tương ứng với tháng t
Hóng....
Dùng biến mảng để nhập điểm toán cho N học sinh, in ra màn hình sô thứ tự bạn có sô điểm cao nhất và bạn có số điểm thấp nhất.
Giúp mình với ạ
viết chương trình sử dụng vòng lặp while...do thực hiện các công việc sau:
-nhập vào từ bàn phím điểm tb các bạn học sinh trong lớp.
-thông báo ra màn hình học sinh có điểm tb cao nhất, thấp nhất.
-thông báo ra những học sinh có điểm tb trên 5,dưới 5.
1. Ai sẽ là nhà vô địch của AWC 2021? Vietnam, Dài Bắc Trung Hoa hay Thái Lan
2. Kết quả bóng đá UAE vs Vietnam 15/6/2021 . Ai sẽ thắng ?
Hãy mô tả thuật toán và Viết chương trình nhập điểm kiểm tra học kỳ môn Tin học cho N học sinh và in ra màn hình học sinh có điểm Tin học cao nhất. Với N và điểm kiểm tra của từng học sinh được nhập từ bàn phím (sử dụng biến mảng).
Câu 1:
a)Viết chương trình khai báo và biến mảng V có 20 phần tử
b) Nhập điểm cho n học sinh với n <= 20 được nhập từ bàn phím
c)Tìm học sinh có điểm cao nhất và học sinh có điểm thấp nhất, tính điểm trung bình của các học sinh đó?
d) Dừng xem kết quả và in ra kết quả màn hình?
Giúp mình với.
Lập trình C++.Vào ngày tết, bạn Nam theo ba mẹ về quê thăm ông bà. Ở quê, bạn Nam có 3 người em họ là Cúc, Hồng và Minh. Sau khi nhận được tiền lí xì từ người lớn, Cúc có được a đồng, Hồng có được b đồng và Minh có được c đồng. Bạn Nam quyết định dành ra số tiền của mình là n đồng chia cho các em sao cho sau khi chia thì tổng số tiền mà mỗi em có được (gồm số tiền được lì xì và số tiền mà bạn Nam vừa cho thêm) là như nhau. Chú ý rằng số tiền chia cho một em có thể bằng 0. Yêu cầu: Hãy cho biết bạn Nam có thể chia số tiền n đồng cho các em để tổng số tiền mà mỗi em có được là như nhau hay không? Nếu có thể, hãy cho biết bạn Nam đã chia cho Cúc, Hồng và Minh mỗi em bao nhiêu tiền? Dữ liệu vào: Cho từ tệp văn bản LIXI.INP chỉ có một dòng chứa bốn số nguyên lần lượt là n, a, b, c (1 ≤ n, a, b, c ≤ 109 ). Giữa các số cách nhau ít nhất một khoảng trống. Kết quả: Ghi ra tệp văn bản LIXI.OUT trên một dòng gồm ba số nguyên lần lượt là số tiền mà bạn Nam đã chia cho Cúc, Hồng và Minh. Trong trường hợp không thể chia, ghi ra số -1.
Để Đưa ra 1 bản tin dự báo thời tiết cần phải quan trắc chính xác các lớp khí quyển từ thấp lên cao thông qua các thông tin cung cấp từ trạm quan trắc, cao không và các hệ thông viễn thám như vệ tinh, radar khí tượng. Từ những thông tin đáng tin cậy đó, các dự báo viên có thể dự báo kịp thời phục vụ hoạt động bay, Đài truyền hình dự báo thời tiết....
Thông tin trên thể hiện điều gì?
A: thông tin có giá trị thấp thường là kết quả của việc khai thác một lượng lớn dữ liệu bằng các phương pháp, công cụ tin học chuyên sâu
B: có những thông tin đáng tin cậy mang lại giá trị cao được khai phá từ các tập dữ liệu lớn
C: cơ quan quản lí nhà nước quyết định các chính sách quan trọng không làm ảnh hưởng đến hàng triệu người.
D: những thông tin làm căn cứ để đưa ra các quyết định lớn là những thông tin có giá trị thấp