4 Để rèn luyện tinh thần đoàn kết, tương trợ với bạn bè trong lớp, em sẽ làm như thế nào
Các bạn trai lớp 7A đã tập hợp lại với nhau thành lập một bang hội để đi trấn lột, đánh lộn với các lớp khác. Có ý kiến cho rằng, lớp 7A làm như vậy cũng thể hiện tinh thần đoàn kết, tương trợ vì cũng giúp đỡ, hỗ trợ nhau khi gây sự với lớp khác. Em có đồng ý với quan điểm trên không? Vì sao?
Các bạn trai lớp 7A đã tập hợp lại với nhau thành lập một bang hội để đi trấn lột, đánh lộn với các lớp khác. Có ý kiến cho rằng, lớp 7A làm như vậy cũng thể hiện tinh thần đoàn kết, tương trợ vì cũng giúp đỡ, hỗ trợ nhau khi gây sự với lớp khác. Em có đồng ý với quan điểm trên không? Vì sao?
Bản thân em đã làm được việc làm nào có ý nghĩa về yêu thương con người ( hoặc thể hiện tinh thần đoàn kết, tương trợ?)
Học Sinh cần làm gì để thể hiện tinh thần đoàn kết , tương trợ ?
Trong các bài học GDCD 7 vừa qua ( từ bài 1 đến bài 6, học kì I ) đã giúo em rèn luyện được những phẩm chất nào?
Theo em, việc rèn luyện các phẩm chất ấy có cần thiết không? Vì sao?
Hãy chia sẻ với bạn bè những phương pháp để học tốt môn GDCD lớp 7.
Em hiểu thế nào là đoàn kết tương trợ ?
- Biểu hiện của đoàn kết tương trợ. Cho ví dụ
- Trái với đoàn kết tương trợ. Cho ví dụ
Ai giúp mk bài này với.
Trong giờ kiểm tra môn giáo dục công dân, An đã đưa bài làm của mình cho Linh chép, vì sợ Linh bị điểm kém
Theo em việc làm của An có phải là thể hiện tinh thần đoàn kết, tương trợ không? Vì sao?
Mọi người giúp em với ạ. Tối em thi rồi ạ!
trái ngược với tinh thần đoàn kết tương trợ là
A.chia rẽ
B.vô ơn
C.trung thành
D.khoang dung