Giờ ra chơi hôm nay chúng mình chơi trò gì nhỉ?
T mk nha
Em và các bạn đang chơi nhảy dây dưới sân trường
hôm nay chơi gì đây mấy bạn
chúc hok tốt
Giờ ra chơi hôm nay chúng mình chơi trò gì nhỉ?
T mk nha
Em và các bạn đang chơi nhảy dây dưới sân trường
hôm nay chơi gì đây mấy bạn
chúc hok tốt
Tìm từ ngữ chỉ hoạt động trong mỗi tranh dưới đây. Đặt câu với từ ngữ đó
Em quan sát hoạt động của các bạn nhỏ trong mỗi bức tranh và đặt câu hoàn chỉnh.
Gạch một gạch ( ) dưới bộ phận câu trả lời cho câu hỏi Ai?
Gạch hai gạch dưới bộ phận câu trả lời cho câu hỏi Làm gì?
a) Cây xoà cành ôm cậu bé.
b) Em học thuộc đoạn thơ.
c) Em làm ba bài tập toán.
Gợi ý:
- Trả lời câu hỏi Ai? : là con người, loài vật, thường đứng ở đầu câu.
- Trả lời câu hỏi Làm gì? : là hoạt động của con người, loài vật.
Em tìm các bộ phận câu trả lời cho từng câu hỏi Ai? , Làm gì?
- Câu hỏi Ai ? để hỏi sự vật (thường đứng ở đầu câu)
- Câu hỏi Làm gì ? để hỏi về hoạt động của sự vật đó.
Kể về một hoạt động em tham gia cùng bạn
hoạt động là văn nghệ làm như nào ?
được 1 câu là ở trường em hôm nay biểu diên tiết mục văn nghệ. Viết như nào nữa các bạn,anh chị ?
Viết lời mời, nhờ, đề nghị của em trong mỗi trường hợp sau:
Trong giờ học, cô giáo (hay thầy giáo) đặt câu hỏi, nhưng em chưa nghe rõ hoặc chưa hiểu rõ. Em đề nghị cô (thầy) nêu lại câu hỏi đó.
Gợi ý: Em nói lời mời, nhờ, đề nghị với thái độ lịch sự và lễ phép với người lớn.
Em đang học bài nhưng em gái cứ nô đùa ầm ĩ khiến em khó tập trung.Hãy đặt mẫu câu hỏi để thể hiện yêu cầu,mong muốn của em trong trường hợp đó.
Giúp mình với
Dựa theo cách viết trong bài Làm việc thật là vui, hãy đặt một câu nói về:
Một loài cây hoặc một loài hoa.
Gợi ý: Em hãy đặt câu nói về hoạt động của mỗi con vật, đồ vật hoặc loài cây.
Dựa theo tranh, trả lời câu hỏi:
Em quan sát hoạt động của các nhân vật trong mỗi bức tranh và trả lời câu hỏi.
Trả lời các câu hỏi sau :
- Khi nào học sinh được nghỉ hè ?
- Khi nào học sinh tựu trường ?
- Mẹ thường khen em khi nào ?
- Ở trường, em vui nhất khi nào ?