Chết được thì chẳng chết me nó ròi>sống lm me j nx>>Cuộc sống là vậy>>VỐN DĨ khốn nạn !!
Chết được thì chẳng chết me nó ròi>sống lm me j nx>>Cuộc sống là vậy>>VỐN DĨ khốn nạn !!
Alex, Billy, Colin, Duncan và Eddie là 5 tên cướp biển được sắp xếp theo thứ tự từ già đến trẻ. Chúng có 100 đồng tiền vàng.
Trên tàu, chúng quyết định chia số tiền đó theo cách:
Tên cướp nhiều tuổi nhất, Alex, đề ra quy tắc chia. Tất cả bọn chúng, bao gồm chính Alex, bỏ phiếu.
Nếu ít nhất 50% số tên cướp đồng ý, số tiền sẽ được chia theo cách đó. Nếu không, Alex sẽ bị ném xuống biển.
Tên nhiều tuổi nhất trong số những kẻ còn sống sót lại tiếp tục đề xuất và bỏ phiếu theo nguyên tắc cũ. Chúng lặp lại quy trình này cho đến khi một cách chia được chấp nhận.
Bọn cướp biển đều là những kẻ tham lam, tàn bạo. Tất nhiên, chúng không muốn chết.
Vậy, chuyện gì sẽ xảy ra và kẻ đề xuất đầu tiên nên đặt quy tắc như thế nào để hắn được lợi nhất?
Có bạn nào sáng nay thi violympic vật lý rồi có còn nhớ đề hay chép đề lại không? Mình thi rồi nhưng muốn làm lại ra giấy, có một số câu mình quên. Bạn nào có đề vòng 8 violympic vật lý 8 thì cho mình xin với nhé. Cảm ơn các bạn nhiều lắm!
Lão Hạc trong tác phẩm truyện ngắn cùng tên của nhà văn Nam Cao đã cho ta thấy được vẻ đẹp tâm hồn của người nông dân. Lão lương thiện, thật thà, chất phác. Cuộc đời dù có khốn khổ, éo le đến mấy cũng không thể làm lão sa ngã được. Lão Hạc chính là một tấm gương sáng cho mọi người noi theo.
6 phút trước (16:08)
Đây là câu đầu tiên tao gửi cho mày. Kế đến, tao sẽ viết cho mày câu thứ hai. Câu này nữa đã là câu thứ ba rồi đó. Mày à, mày có biết câu mày đang đọc đã là câu thứ tư rồi không? Vậy mà tao vẫn không thể bắt đầu câu chuyện ở câu thứ năm này.
Tao hy vọng sẽ nói được điều muốn nói với mày ở câu thứ sáu, nhưng sao thấy khó mở lời quá, hẹn mày ở câu thứ bảy nha. Mà thôi, đợi thư xuống dòng, tao sẽ tâm sự với mày được nhiều hơn.
Mày ơi! Mày có biết giờ đã là câu thứ mấy rồi không? Tao học dốt quá nên không thể đếm nhiều được. Nếu tao không nhầm thì đã là câu thứ mười rồi.
Mày biết không, khi tao chấm hết câu này cũng là lúc tao chuyển sang câu thứ mười bốn rồi đó. Tao dự định sẽ nói toạc móng heo ra đây, nhưng cứ sợ mày không đủ bình tĩnh, nên tao đành để nó ở câu sau nữa. Tèo à! Mày có đang nghe tao nói đó không? Điều tao muốn nói với mày là hãy kiên nhẫn đọc câu kế tiếp. Và nếu mày tin tao, hãy đọc thêm câu này nữa. Tao không muốn làm mất thời gian của mày thêm, nên tao sẽ cho mày biết ngay bây giờ. Mày à, tao muốn nói là… là… mày hãy đọc lại lá thư này, mày nhá!
troll viết thư cho thằng bạn
Xác định các kiểu câu và hành động nói trong đoạn văn sau:(5đ)
“ Với vẻ mặt băn khoăn, cái Tí lại bưng bát khoai chìa tận mặt mẹ.(1)
-Này u ăn đi! (2) Để mãi. (3) U có ăn thì con mới ăn.(4) U không ăn con cũng không muốn ăn nữa.(5)
Nể con, chị Dậu cầm lấy một củ, rồi chị lại đặt xuống chõng. (6)
Vẻ nghi ngại hiện ra sắc mặt, con bé hóm hỉnh hỏi mẹ một cách thiết tha:(7)
-Sáng ngày người ta đấm u có đau lắm không?(8)
Chị Dậu khẽ gạt nước mắt .(9)
- Không đau con ạ!(10
Xác định các kiểu câu và hành động nói trong đoạn văn sau:
“ Với vẻ mặt băn khoăn, cái Tí lại bưng bát khoai chìa tận mặt mẹ.(1)
-Này u ăn đi! (2) Để mãi. (3) U có ăn thì con mới ăn.(4) U không ăn con cũng không muốn ăn nữa.(5)
Nể con, chị Dậu cầm lấy một củ, rồi chị lại đặt xuống chõng. (6)
Vẻ nghi ngại hiện ra sắc mặt, con bé hóm hỉnh hỏi mẹ một cách thiết tha:(7)
-Sáng ngày người ta đấm u có đau lắm không?(8)
Chị Dậu khẽ gạt nước mắt .(9)
- Không đau con ạ!(10)
giúp mình nhanh nhé tick co. đang cần gấp
Có 2 ngôi trường cấp 1 và cấp 2 đc xây cạnh nhau gần 1 xân vận động xã.( Bối cảnh là vùng nông thôn nhá). 1 nữ giáo viên cấp 1 trong 1 lần sang trường cấp 2 cho 1 cuộc họp thì để quên điện thoại trong ngăn bàn lớp 8B- trùng hợp lại chính là lớp học của con gái bà. 4h30 ng đó rời khỏi trường và đến khoảng 6h thì nhớ ra và dùng 1 chiếc đt khác để gọi vào chiếc đt để quên thì đầu bên kia tắt máy. Ng phụ nữ đoán rằng ai đó đã nhặt đc đt nhưng vẫn cùng con gái quay lại trường để hỏi. Đg nhiên ko tìm thấy. Tuy nhiên, bàn ghế trong phòng còn rất lộn xộn và chưa đc kê lại, chiếc bàn mà ng nữ giáo viên ngồi lại nằm trong góc trong, nếu ko kê lại bàn ghế hoặc soát ngăn bàn thì khó mà thấy đc chiếc đt. Theo lời bác bảo vệ và 1 số ng khác: có 1 vài h/s lớp 8X ra về sau có ghé qua lớp nhưng lại chưa hề kê bàn ghế sau đó nhờ bác bảo vệ khóa cửa cho. Cô con gái hoàn toàn tin tg vào những ng bạn cùng lớp và cug có những lí do thuyết phục: họ đều là h/s giỏi, ngoan; con nhà khá giả( 1 trong số đó là con trai thầy hiệu trưởng) nên ko thể làm việc này. Vậy nghi phạm còn lại nằm trong số những h/s khối lớp khác: 6B, 6A, 7A, 7B, 9A, 9B hoặc số ít k/n là lớp 8A. Theo như 1 số nhân chứng: h/s khối lớp 6 ra về sau và có ghé qua để kê bàn ghế. Cug có ng nói rằng đó là h/s khối lớp 9. Riêng cô gái, vô cùng buồn bã và tức giận, muốn tìm cho ra chiếc đt cho mẹ mình nhưng ko biết phải bắt đầu từ đâu.Trung bình mỗi lớp có 30 h/s, trừ lớp 8B ra, vậy còn đến 210 nghi phạm. Cô cug chưa nắm rõ về lịch học của các lớp chiều hôm đó nên tạm thời chưa thể đưa ra kết luận gì. Vị trí các lớp học như sau: tầng 1: chính giữa là sảnh và cầu thang,phía bên trái là lớp 8B, tiếp là phòng đồ dùng, phòng hiệu trưởng; cạnh phòng hiệu trưởng có 1 cầu thang lên tầng 2; bên phải sảnh có 2 lớp 7A rồi 7B. Trên tầng, bên trái là lớp 9A rồi đến 2 lớp 6; bên phải là lớp 9B rồi 8A. Xin hãy giúp cô gái đưa ra 1 vài gợi ý hoặc giả thiết, có thể yêu cầu thêm thông tin. Cảm ơn
1 người đi vào rừng sâu để thám hiểm, thật ko may cho ông ta khi bắt gặp 1 con đười ươi rất hung dữ muốn xé xác ông ta ra. Trong tay ông ta có 2 con dao , ông sợ quá vứt 2 con dao ra đó, con đười ươi nhặt lên và sau vài phút nó nằm vật xuống đất chết luôn. Bạn có biết tại sao không?