Tả một loài cây ăn quả mà em thích nêu cụ thể rõ ràng điểm nổi bật của nó !
( đề bài thì cây ăn quả gì cũng được nhưng anh chị tả giúp em cây sầu riêng nhé , nhiều hình ảnh nhân hoá so sánh cũng được nhưng ngắn gọn thôi ạ , à mà anh chị ơi nếu được nhanh tí nhé 2h30p em nộp r ạ , cảm ơn sự giúp đỡ của anh chị ạ ! )
Chào cả nhà. Cả nhả giúp mình nhé
Đề bài: Kể lại câu chuyện Nỗi dằn vặt của An- đrây- ca bằng lời của cậu bé của An- đrây - ca xưng là " mình" hoặc" em "được không vậy?
Nếu có thì tại sao?
Nếu không thì tại sao?
ai dùng olm kết bạn với tui nha,txt_nguyendinhhien vào team tui trên olm có bài khó hỏi thành viên trong nhóm nếu thành viên trong nhóm không biết thì hỏi tui(trưởng team là tui)nếu trả lời được tui sẽ trả lời
ai dùng olm kết bạn với tui nha,txt_nguyendinhhien vào team tui trên olm có bài khó hỏi thành viên trong nhóm nếu thành viên trong nhóm không biết thì hỏi tui(trưởng team là tui)nếu trả lời được tui sẽ trả lời
Đề bài: Hãy tả một cây ăn quả em yêu thích 10 -12 cau , ko cop mạng và các câu trả lời trước của web, ngắn gọn thui
ĐÀ NẴNG QUÊ EM CŨNG THẬT ĐẸP. EM HÃY ĐÓNG VAI MỘT HƯỚNG DẪN VIÊN DU LỊCH, GIỚI THIỆU VẮN TẮT (KHOẢNG 5 CÂU) VỀ CẢNH ĐẸP CỦA ĐÀ NẴNG CHO KHÁCH THAM QUAN
đề bài : THUẬT LẠI MỘT VIỆC LÀM TỐT MÀ EM ,BẠN BÈ,NGƯỜI THÂN ĐÃ LÀM
lưu ý : please no copy in internet
cảm ơn nha. trả lời được kết bạn
( giúp em với ạ, ai làm được em tick cho )
Phần I. Đọc hiểu
Đọc thầm bài văn sau và trả lời câu hỏi:
TRƯỜNG HỌC ĐẶC BIỆT
Nằm ngay dưới chân núi Phú Sĩ hùng vĩ, bên bờ hồ Ta-nu-ki thơ mộng, trường học tiếp xúc với thiên nhiên thu hút hàng chục ngàn “ học viên ” mỗi năm.
Vào mùa hè, ngôi trường này có rất đông các bạn trẻ và cả người lớn tới đăng kí làm “ học sinh ” . Mỗi khóa học được tổ chức tại đây có thể kéo dài hai , ba ngày, một tuần hoặc nhiều hơn, tùy thuộc vào nhu cầu của từng nhóm học sinh. Các hoạt động trong ngôi trương này đều hướng đến một mục đích – Đó là tạo ra những cơ hội cho mọi người được tiếp xúc nhiều hơn, trải nghiệm nhiều hơn với thiên nhiên.
Được bao bọc bởi núi rừng ngút ngát, mái nhà lại được trồng cỏ nên nhìn từ xa, thật khó có thể phân biệt được đâu là trường học và đâu là màu xanh của lá rừng. Bên trong “ ngôi nhà thiên nhiên” ấy có một hệ thống dẫn khí mát từ rừng vào để giảm nhiệt cho ngôi nhà thay vì sử dụng máy điều hòa. Năng lượng điện sử dụng cho việc thắp sáng bên trong cũng được tận dụng từ thiên nhiên : Năng lượng gió!
“ Nội thất” của ngôi trường không hề “ lạc điệu ” so với cái tên. Các bạn hãy nhìn mà xem, trên nền nhà bằng gỗ có in vô số những bàn chân của những sinh vật sống trong rừng. Thùng thư bằng lá cây đan một cách khéo léo và giá để đồ mi-ni lại mô phỏng những chiếc tổ chim ngộ nghĩnh. Bốn mặt tiếp xúc của ngôi trường với đồi núi và cây rừng được làm bằng kính trong suốt nên có thể cây cối , chim muông ở thật gần.
Không chỉ chiêm ngưỡng và thưởng thức , ngôi trường này cũng có thể giúp bạn trở thành một nhà nghiên cứu nhỏ tuổi hay chỉ đơn giản là một “ người bạn ” gần gũi với thiên nhiên. Đã có rất nhiều đoàn học sinh đễn đây và tổ chức các hoạt động trải nghiệm : Tham gia lớp học gọi chim, lớp học khinh khí cầu, chăm sóc rừng, chăn nuôi gia súc, nghiên cứu về hồ, nước ngầm, thảm thực vật, các động vật quý hiếm, thám hiểm núi lửa, hang động, …
Tiếp xúc với thiên nhiên bằng mắt, bằng những bài học, bằng cả những giác quan và niềm say mê nghiên cứu…đó là điều đặc biệt thú vị mà ngôi trường đã , đang và sẽ mang đến cho các “ du khách học trò ”.
Thảo Khuyên
8. Theo em, điều đặc biệt thú vị mà ngôi trường đã , đang và sẽ mang đến cho các “ du khách học trò ” là gì?
10. Hãy tưởng tượng em được đến học tại ngôi trường, viết 1-2 câu để nêu cảm nhận của em về ngôi trường, trong câu có sử dụng hình ảnh so sánh.
mn ơi như mn giải thik thì phải làm đầu tiên và đúng thì mới có tích nhưng em thấy có nhiều câu trả lời ko hợp lý và những câu trả lươi sau mà vẫn được tích ai bít chỉ giúp mk với