chọn từ có âm nhấn khác các từ còn lại
A cartoon B. compete C. prefer D. wildlife
A. talent B. educational C. character D. programme
chọn từ có âm nhấn khác các từ còn lại
A cartoon B. compete C. prefer D. wildlife
A. talent B. educational C. character D. programme
đề bài: chọc từ có phần gạch chân phát âm khác so với những từ còn lại 1, gạch chân s
a.lamps b.desks c: lights d : legs
2 gạch chân o
a brother b . nose c . sofa d : poster
3 gạch chân c
a careful b class c city d cupboard
4 gạch chân ch a kitchen b children c chat d choir
5 gạch chân u a subject b music c study d lunch
các bn ơi giúp mik với
mik cần gấp trong chiều nay ạ
ai làm đùng mik tick nhé
thanks các bn nhìu ạ
tìm từ có phần gạch chân phát âm khác với các từ còn lại
1 . A that B . mother C . this D . three
2 A . listen B . it C . ten D . sister
3 A. Who B . What C . White D . where
4 . eraser B . sneaker C house D . six
5 A . thank B . they C . these D . that
chọn từ phát âm khác với các từ còn lại
A classroom B student C eraser D teacher
HELP ME GẤP!!!!!
4 CÂU THÔI NHANH HỘ Ạ
Cho biểu thức sau :- 2008 < a < 2009 0 < b < 934. Tổng các số nguyên a và b là : Chọn câu trả lời đúng:
A. 934 B. Một đáp án khác C. 2009 D. 2943
Tổng tất cả các số nguyên x thỏa mãn: - 2019 < x < 2020 bằng:
Chọn câu trả lời đúng:
A. Đáp án khác B. 0 C. 2020 D. 2019
Cho x < Z và biểu thức sau : | x | < 392
Chọn câu trả lời đúng:
A. 0 < x < 392 B.- 392 < x < 390 C. -392 < x < 392 D. -392 < x < 0
Hai xe ô tô xuất phát từ B đến A và từ B đến C. Ta quy ước chiều từ B đến A là chiều dương và chiều từ B đến C là chiều âm. Điều này cũng có nghĩa vận tốc và quãng đường từ B đi đến C là số âm và quãng đường cùng vận tốc đi từ B đến A là số dương. Sau 1 giờ ,nếu ô tô đi từ B đến A chuyển động với vận tốc 15km/h còn ô tô đi từ B đến C đi với vận tốc - 20km/h thì 2 xe cách nhau. Chọn câu trả lời đúng:
A. Một đáp án khác B . 35 km C. 5 km D. 15 km
AI NHANH MIK SẼ TICK
chứng minh rằng từ tỉ lệ thức a/b=c/d ( a-b khác 0, c - d khác 0) ta có thể suy ra tỉ lệ thức a+b/c-b+c+d/c-d
Chứng minh rằng từ tỉ lệ thức a/b = c/d ( a - b khác 0 , c - d khác 0 ) ta có thể suy ra tỉ lệ thức a+b/a-b = c + d/c-d
Tìm từ có cách phát âm khác
a . write"s" b . driver"s" c . take"s" d . make"s"
Bài 4. Tìm tất cả các chữ số a,b,c,d thỏa mãn đồng thời cả 2 điều kiện sau:
- a,b,c,d khác nhau đôi một
- Tổng tất cả các số có hai chữ số được lập từ 2 trong 4 chữ số a,b,c,d là 808.
Cho bốn chữ số a, b, c, d đôi một khác nhau và khác 0. Có bao nhiêu số có ba chữ số được thành lập từ a, b, c, d.