CÓ THẤY CÒN TẬP GÌ ĐÂU MÀ TẬP CON
Các tập hợp sau là các tập hợp nào vậy,mình ko thấy.
CÓ THẤY CÒN TẬP GÌ ĐÂU MÀ TẬP CON
Các tập hợp sau là các tập hợp nào vậy,mình ko thấy.
cho tập hợp M=1,2,3,4,5,6,trong các tập hợp sau,tập hợp nào là tập hợp con của M
2 Cho tập hợp M={1;2;3}. Trong các tập hợp sau tập hợp nào là tập hợp con của M
M1={0;1} B. M2={0;2} C. M3={3;4} D. M4={1;3}
Cho tập hợp A={1,2,3} và B={1,2,3,4,5,6}.Hãy tìm x sao cho A là tập hợp con của X và X là tập hợp con của B
Cho tập hợp A={1,2,3,4,} và B={1,2,3,4,5,6}.Hãy tìm x sao cho A là tập hợp con của X và X là tập hợp con của B
Cho các tập hợp : A = {1;2;3}; B = {2;3;4;5}; M = {1;2;3;4;5}
a, Các tập hợp A và B có phải là tập hợp con của tập hợp M không?
b, Tập hợp A có phải là tập hợp con của tập hợp B không?
Cho tập hợp M = {1 ; 2 ; 3}
d) Tìm các tập hợp con của tập hợp M
e) Viết tập hợp N gồm các phần tử là các tập hợp con của tập hợp M
f) Khẳng định M là tập hợp con của tập hợp N có đúng không ?
P/s : Nhanh + đúng = tick 😉
Bài 1: tìm tập hợp con của tập hợp Q={1;4;5;7;9}sao cho mỗi tập hợp con đó đều có
Bài 2:Cho tập hợp M={1;2;a}.Viết tất cả tập hợp con của M.
Bài 3:Cho tập hợp N={1;5;6;7;8;10}.Viết tất cả các tập hợp con của N.
1.Cho tập hợp M={a;b;c}.Viết các tập hợp con của tập hợp M sao cho mỗi tập hợp con đó có 2 phần tử
2..Gọi A là tập hợp các học sinh của lớp 6A có 2 điểm 10 trở lên,B tập hợp các học sinh của lớp 6A có 3 điểm 10 trở lên,M
là tập hợp các học sinh của lớp 6A có 4 điểm 10 trở lên.Dùng kí hiệu tập hợp con để thể hiện quan hệ giữa hai trong ba tập hợp trên
Cho các tập hợp :
A = 1 ; 2 ; 3 ; B = 2 ; 3 ; 4 ; 5 ; M = 1 ; 2 ; 3 ; 4 ; 5
a) Các tập hợp A và B có phải là tập hợp con của tập hợp M không?
b) Tập hợp A có phải là tập hợp con của tập hợp B không?