+) Hệ số a: -2.
+) Hệ số b: 4.
+) Hàm số nghịch biến.
a.
Hệ số a: -2
Hệ số b: 4
Do hệ số a nhỏ hơn 0 (-2<0) => Hàm số nghịch biến
b.
+) Hệ số a: -2.
+) Hệ số b: 4.
+) Hàm số nghịch biến.
a.
Hệ số a: -2
Hệ số b: 4
Do hệ số a nhỏ hơn 0 (-2<0) => Hàm số nghịch biến
b.
cho hàm số y=-2x+4
a) xác định các hệ số a,b của hàm số trên và cho biết hàm số đồng biến hay nghịch biến
b) vẽ đồ thị hàm số trên
Cho hàm số
y=ax+b (1)
a) Xác định a, để (1) là hàm số đồng biến, nghịch biến
b) Vẽ đồ thị (1) tại a = 1/2 , b=2
c) Tìm tọa độ cắt đồ thị câu b
Vẽ đồ thị y= -1/2x + 2
Hàm số y=f(x) nghịch biến
(3) cho hàm số: \(y=x+3\) \(\left(d_1\right)\)
a) hàm số đồng biến hay nghịch biến trên R. vẽ đồ thị hàm số
b) xác định hệ số a và b của hàm số \(y=ãx+b\) \(\left(d_2\right)\), biết rằng đường thẳng \(\left(d_2\right)\) song song vs đường thẳng \(\left(d_1\right)\) và đường thẳng \(\left(d_2\right)\) cắt trục hoành tại điểm có hoành độ bằng 2
giúp mk vs ạ mai mk hc rồi
cho hàm số y=2x-4
a)vẽ đồ thị (d) của hàm số y=2x-4
b) tính khoảng cách từ gốc tọa độ O đến đường thẳng (d) đơn vị trên trục tọa độ là cm
c)Xác định các hệ số a và b của hàm số y=ax+b, biết rằng đồ thị (d') của hàm số này song song với (d) đi qua điểm A (0;3)
Cho hàm s hat 0 y y = 2x - 3(d) c) Điểm M(1;1) có thuộc đồ thị (d) không? Vì sao? b) Hàm số trên là hàm số đồng biến hay nghịch biến? Vì sao? a) Vẽ đồ thị (d) của hàm số
Cho hàm số y = 3x + 3
a) Hàm số trên đồng biến hay nghịch biến trên R? Vì sao?
b) Vẽ đồ thị hàm số trên.
c) Tính số đo góc tạo bởi đồ thị hàm số y = 3x + 3 và trục Ox?
Cho hai hàm số y = 2x và y = -2x
a) Vẽ trên cùng một mặt phẳng tọa độ đồ thị của hai hàm số đã cho.
b) Trong hai hàm số đã cho, hàm số nào đồng biến? Hàm số nào nghịch biến? Vì sao?
Bài 3. Cho hàm số bậc nhất y = ax – 5 Tìm các giá trị của m để hàm số y = (2m – 4)x + 5
a) Đồng biến trên R. b. Nghịch biến trên R
a) Tìm hệ số góc a, biết đồ thị hàm số y = ax – 5 đi qua điểm A(3 ; 1)
b) Vẽ đồ thị hàm số vừa tìm được ở câu a.
Mn giúp mình với