1 học sinh làm phép tính trừ 2 số cho nhau mà số trừ là số thập phân có 2 chữ số ở phần thập phân . đáng lẽ kết quả là 5682,69 nhưng do quên dấu phẩy ở số thập phân nên kết quả là 900 .tìm phép trừ đó
Mặc dù không liên quan nhưng đừng báo cáo em ạ!!!
Từ khi em học lớp 1 là em đã thắc mắc chuyện này rồi rồi ạ! Em thắc mắc là tại sao thi là để kiểm tra xem chúng ta có hiểu bài không. Nhưng tại sao chúng ta phải ôn bài ạ? Mình phải thi đột xuất để giáo viên biết mình có hiểu bài không mà giảng lại ạ??? Rồi tại sao khi ôn thi phải học thuộc đề cương mà không phải học hiểu? Em cảm thấy học đề cương giống như học vẹt vậy ạ!
Mong các anh chị giải thích giúp em ạ😥
P/s: Em chọn đại môn chứ ko liên quan đâu ạ!
cách nhấn dấu phẩy của máy tính casio fx-570es plus như nào đấy chỉ tui với
thách anh em ko dùng máy tính mà tính đc kết quả bài này trong 30 giây:1298138173913617831631983819237298732863x1982712891739218738291382973829173219x0x128189731297382731263746182=?
Khi cộng một số tự nhiên với một số thập phân có một chữ số ở phần thập phân,do sơ suất một học sinh đã bỏ quên dấu phẩy của số thập phân vàđặt phép tính như cộng hai số tự nhiên nên nhận được kết quả bằng1228.Tìm 2 số đó,biết rằng kết quả của phép tính đúng là 847,3.
https://olm.vn/thanhvien/15295467899126 Ơi cho mk hỏi lm sao ra cái bản í ạ tính ra sao kết quả cái phân số í
Làm gấp cho em với ạ
Chứng minh 3 số tự nhiên liên tiếp chia hết cho 6
E chưa học về ước và bội đâu ạ
Cô em bảo làm theo cái gì mà số chẵn là 2k số lẻ là 2k+1 ấy. Mấy anh chị giúp em với ạ. Mai e phải nộp bài rồi
gửi chị hà quỳnh anh :
đầu tiên chị cứ viết ra phép tính này xong rồi ở các mẫu số có những số nào giống nhau thì chị gạch bỏ hết đi , sau khi gạch hết , sẽ chỉ còn lại \(\frac{1}{1},\frac{1}{100}\) vậy thì quy đồng rồi tính tổng hai phân số này là ra thôi ạ !
Cho em hỏi cái bài toán này có lạc đề không ạ!
\(\frac{-3}{4}.x=\frac{-3}{5}\)
tính mãi ko ra các anh chị ơi!