đề bài -5<a<5
=> ta có
-5<-4,-3,-2,-2,-1,1,2,3,4<5
vậy ta có{-4,-3,-2,-1,1,2,3,4}
hok tốt
đề bài -5<a<5
=> ta có
-5<-4,-3,-2,-2,-1,1,2,3,4<5
vậy ta có{-4,-3,-2,-1,1,2,3,4}
hok tốt
đề bài -5<a<5
=> ta có
-5<-4,-3,-2,-2,-1,1,2,3,4<5
vậy ta có{-4,-3,-2,-1,1,2,3,4}
hok tốt
đề bài -5<a<5
=> ta có
-5<-4,-3,-2,-2,-1,1,2,3,4<5
vậy ta có{-4,-3,-2,-1,1,2,3,4}
hok tốt
cho a là số nguyên CMR
/a/<5 suy ra -5 < a <5
Cho a là số nguyên. Chứng minh rằng :|a|< 5 suy ra -5< a<5
Cho a là số nguyên. Chứng minh rằng: giá trị tuyệt đối của 5 < 5. Suy ra -5<a<5
b,Cho a là số nguyên ,chứng minh |a| <5 suy ra -5<a <5
a, 5x=125
b,32x=81
c, 52x-3-2.52=52.3
Cho A là số nguyên tố . Chứng minh rằng
|a|<5 suy ra -5<a<5
Cho a là số nguyên. Chứng minh rằng: |a| < 5 suy ra - 5 < a < 5
Cho a là 1 số nguyên.Cmr GTTĐ của a <5 suy ra -5<a<5
Cho a là số nguyên . Chứng minh rằng giá trị tuyệt đối của a <5 suy ra -5<a<5
Bài 5:
Tìm số tự nhiên a sao cho: a; a + 1 và a + 2 đều là các số nguyên tố?
Bài 6: Tổng (hiệu) sau là số nguyên tố hay hợp số? a) 5 . 6 . 7 + 8 . 9 ;
b) 5 . 7 . 9 . 11 – 2 . 3 . 7
Bài 7:
Phân tích các số 78; 450 ra thừa số nguyên tố bằng cách “rẽ nhánh” và “theo cột dọc”.
Bài 8:
Biết 2 700 = 22 . 33 . 52. Hãy viết các số 270 và 900 thành tích các thừa số nguyên tố.