Đổi : 8 m = 800 cm ; 6 m = 600 cm
Trong bản đồ đó , Chiều rộng phòng học là :
600 : 200 = 3 ( cm )
Chiều dài phòng học là :
800 : 200 = 4 ( cm )
Đáp số : chiều rộng : 3 cm
Chiều dài : 4 cm
Đổi : 8 m = 800 cm ; 6 m = 600 cm
Trong bản đồ đó , Chiều rộng phòng học là :
600 : 200 = 3 ( cm )
Chiều dài phòng học là :
800 : 200 = 4 ( cm )
Đáp số : chiều rộng : 3 cm
Chiều dài : 4 cm
Chiều dài và chiều rộng phòng học lớp em lần lượt là 8m và 6m. Trên bản đồ, tỉ lệ 1: 200, chiều dài và chiều rộng thu nhỏ của phòng học lớp em là mấy cm?
A. 1600cm và 1200cm
B. 160000cm và 120000cm
C. 4 cm và 3 cm
Chiều dài và chiều rộng của phòng học lớp em lần lượt là 8m và 6m. Trên bản đồ tỉ lệ 1: 200, chiều dài trên bản đồ của phòng học lớp em là ...cm.
Chiều dài và chiều rộng của phòng học lớp em lần lượt là 8m và 6m. Trên bản đồ tỉ lệ 1: 200, chiều dài trên bản đồ của phòng học lớp em là: ....cm
Chiều dài và chiều rộng phòng học lớp em lần lượt là 8m và 6m. Trên bản đồ tỉ kệ 1 : 200, chiều dài và chiều rộng thu nhỏ của phòng học là bao nhiêu xăng - ti - mét???
AI NHANH, ĐÚNG MÌNH TICK CHO!!!
Chiều dài và chiều rộng của phòng học lớp em lần lượt là 8m và 6m. Trên bản đồ tỉ
lệ 1: 200, chiều dài trên bản đồ của phòng học lớp em là: ....cm
A. 48 | B. 86 | C. 4 | D. 3 |
Chiều dài và chiều rộng phòng học lớp em lần lượt là 8m và 6m. Trên bản đồ tỉ lệ 1 : 500. Hỏi trên bản đồ đó, độ dài thu nhỏ cạnh hình thoi là mấy xăng-ti-mét?
giúp mik zới
chiều dài và chiều rộng của phòng họp lớp em lần lượt la 8 m và 6 m trên bản đồ tỉ lệ 1 : 200 , chiều dài trên bản đồ của phòng học lớp em là : ...... cm
Nền của một phòng học là hình chữ nhật có chiều dài là 8m, chiều rộng 6m. Em hãy vẽ hình chữ nhật biểu thị nền phòng học đó trên bản đồ có tỉ lệ 1 : 200
Tính
8m = …cm
6m = ….
Chiều dài hình chữ nhật trên bản đồ là:….
Chiều rộng hình chữ nhật trên bản đồ là:….
Vẽ
(Hình chữ nhật biểu thị trên nền phòng học)
Nền của một phòng học là hình chữ nhật có chiều dài 8m, chiều rộng 6m. EM hãy vẽ hình biểu thị nền phòng học đó trên bản đồ có tỉ lệ 1 : 200.