Mn nhớ kick cho meo nhoá
# meo cute
- Đoạn 1 (từ đầu ... như một vị chúa tể): ếch khi ở trong giếng.
- Đoạn 2 (còn lại): ếch ra ngoài giếng.
Mn nhớ kick cho meo nhoá
# meo cute
- Đoạn 1 (từ đầu ... như một vị chúa tể): ếch khi ở trong giếng.
- Đoạn 2 (còn lại): ếch ra ngoài giếng.
Truyện “Ếch ngồi đáy giếng” nhằm nêu lên bài học gì? (Hay bài học rút ra từ truyện “Ếch ngồi đáy giếng”)
viết 1 đoạn văn ngắn nêu ý nghĩa,bài học của truyện ''ếch ngồi đáy giếng''và tìm ra các cụm động từ có trong đoạn
Viết một đoạn văn nêu ý nghĩa,bài học truyện ''Ếch ngồi đáy giếng''và ''Thầy bói xem voi'',xác định cụm động từ trong đoạn
Bài học của truyện ngụ ngôn Ếch ngồi đáy giếng?
A. Sống ở môi trường tù túng, nhỏ bé, không giao lưu làm hạn chết sự hiểu biết của con người về thế giới xung quanh
B. Sống trong môi trường như thế lâu dần sự hiểu biết của con người trở nên nông cạn
C. Hiểu biết hạn hẹp dẫn tới tâm lí chủ quan, kiêu ngạo
D. Cả 3 đáp án trên
Viết đoạn văn cảm thụ ếch ngồi đáy giếng.
Viết đoạn văn từ 8 đến 10 câu cảm nhận về nhân vật con ếch trong truyện ếch ngồi đáy giếng, từ đó rút ra bài học j cho bản thân
Viết đoạn văn khoảng 8 đến 10 câu nêu bài học rút ra từ truyện ếch ngồi đáy giếng
chuyển thể bài ''ếch ngồi đáy giếng'' thành thơ
Từ văn bản “Ếch ngồi đáy giếng”, em hãy tìm một số hiện tượng trong cuộc sống ứng với thành ngữ “Ếch ngồi đáy giếng”