Những lưu ý khi vẽ hình chiếu, cách vẽ như thế nào, ở những chỗ nào thì khoảng cách bằng nhau...(nói tất cả những thứ mình biết nha) Bài 3 thực hành công nghệ lớp 8 Thật sự mình cần rất gấp
Những lưu ý khi vẽ hình chiếu, cách vẽ như thế nào, ở những chỗ nào thì khoảng cách bằng nhau...(nói tất cả những thứ mình biết nha) Bài 3 thực hành công nghệ lớp 8 Thật sự mình cần rất gấp
Bạn nào học giỏi toán hình thì chỉ mik cách học với. Kể cả mấy bài chứng minh 2 tam giác bằng nhau mik cũng chả hiểu gì cả. Trên lớp nghe thầy giảng như đang học chữ người ngoài hành tinh đấy( cười). Dạy cho mình cách tư duy với, gấp lắm rồi. Mình năm lớp 8, còn năm nữa là thi cấp 3 mà hình chẳng hiểu gì cả :((
ai học nguyên lí đi-rích -lê trong hình học chưa.? khó quá.ai giỏi thì chỉ mình với.
Cho tam giác ABC ; M di động trong tam giác ; AM , BM , CM cắt BC , CA , AB ở P , Q ,R . Tìm M để diện tích tam giác PQR lớn nhất
Đây là dạng toán cực trị hình học lớp 8 . Nếu ai giỏi toán thì giải giúp mình hộ . Bởi vì nó cũng khá là khó
Dựa vào cách vẽ các tam giác đã học, hãy vẽ lại các tứ giác ở hình 9, hình 10 vào vở.
Toán lớp 8 ( Hình học )
Cho tam giác ABC cân tại A có AH là đường cao , M là trung điem AH . BM cắt AC tại E . Tính EM biết BM = 9 cm
( không cần vẽ hình )
Cho tam giác ABC cân tại A có BD , CE là hai đuong trung tuyến
1) tứ giâc BDEC là hình gì ? Tại sao ?
2) gọi H , k lần lượt là hình chiếu của D và E trên cạnh BC . Tính độ dài đoạn HC và HB biết BC = 24 cm
('không cần vẽ hình )
_ giúp nha mọi ng
Toán lớp 8 ( Hình học )
Cho tam giác ABC cân tại A có AH là đường cao , M là trung điem AH . BM cắt AC tại E . Tính EM biết BM = 9 cm
( không cần vẽ hình )
Cho tam giác ABC cân tại A có BD , CE là hai đuong trung tuyến
1) tứ giâc BDEC là hình gì ? Tại sao ?
2) gọi H , k lần lượt là hình chiếu của D và E trên cạnh BC . Tính độ dài đoạn HC và HB biết BC = 24 cm
('không cần vẽ hình )
_ giúp nha mọi ng