Sau đây là bản kế hoạch chuẩn bị Đại hội Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh của một bạn Bí thư Chi đoàn. Bản kế hoạch này còn quá sơ sài, anh (chị) hãy trao đổi để giúp bạn hoàn thiện kế hoạch đó.
KẾ HOẠCH CHUẨN BỊ ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH Họ và tên: Nguyễn Thị Thu – Bí thư Chi đoàn Nội dung công việc: - Viết dự thảo báo cáo, dự kiến nội dung và cách thức tiến hành đại hội. - Thông qua báo cáo với Đoàn trường và xin ý kiến của cô chủ nhiệm - Tổ chức họp Ban chấp hành Chi đoàn mở rộng để phân công chuẩn bị đại hội. - Thời gian: Hoàn thành trước khi đại hộiDòng nào dưới đây giải thích không đúng lí do vì sao trong nghiên cứu văn học, người ta lại cần phải phân chia nội dung và hình thức của văn bản văn học?
A. Vì không phân chia thì không thể hiểu được văn bản văn học.
B. Vì để tiện cho việc đi sâu tuần tự vào các lớp của văn bản văn học.
C. Vì để tiện cho việc hiểu dần dần mối quan hệ giữa nhà văn và hiện thực cuộc sống.
D. Vì cần thiết cho việc chuyên nghiên cứu một phương diện nào đó của tác phẩm
viết bài văn nghị luận trình bày suy nghĩ của bản thân về cách ứng xử của giới trẻ trên không gian mạng hiện nay ( 400 chữ) . gấp gấp cứu với ạaaaaa
Viết nghị luận xã hội ít nhất một trang rưỡi trình bày suy nghĩ của em về quê hương đất nước ( không phải tình yêu qh dat nước)
giúp e gấp với ạ! e cảm ơn
Dưới đây là những câu trích từ các bài trình bày khác nhau. Hãy cho biết mỗi câu tương ứng với phần nào trong quá trình trình bày.
(1) Bắt đầu trình bày
(2) Trình bày nội dung chính
(3) Chuyển qua chủ đề khác
(4) Tóm tắt và kết thúc nội dung trình bày
- Đã xem xét tất cả những phương án có thể có, chúng ta hãy chuyển sang phân tích những thuận lợi và khó khăn của từng phương án...
- Giờ chúng ta chuyển sang vấn đề môi trường. Như các bạn đã biết, chúng ta đã tận lực để bảo đảm công việc xử lí phế thải...
- Tôi muốn kết thúc bài nói bằng cách nhắc lại đôi điều đã nêu lên lúc mở đầu...
- Giờ chúng ta hãy đi vào nội dung chủ yếu của đề tài. Thứ nhất...
- Chào các bạn. Tôi rất phấn khởi được đến đây phục vụ các bạn. Tôi tên là...
- Chào các bạn. Cảm ơn các bạn đã tới đây. Xin tự giới thiệu, tôi tên là... làm việc ở Công ti...trong...năm...
- Giờ tôi sắp kết thúc bài nói, và đến đây, tôi muốn một lần nữa lướt qua những điểm chính đã nêu...
em hiểu như thế nào và đã (đang) làm gì để thể hiện trách nhiệm của mình một đoàn viên - thanh niên trước đại dịch covid -19
1.Viết 3 câu có sử dụng biện pháp liệt kê, nội dung liên quan đến các văn bản trong bài học.
2.Viết ba câu có sử dụng biện pháp chêm xen , nội dung có liên quan đến các truyện đã đọc trong bài.--làm ơn đừng lấy câu trên mạng nhá--Cho văn bản sau:
KẾ HOẠCH ÔN TẬP MÔN NGỮ VĂN
Họ và tên: Nguyễn Anh Linh
Tổ: 3
Lớp: 10D5
1. Mục tiêu phấn đấu
- Bao quát toàn bộ kiến thức
- Làm bài thi tốt
- Đạt loại khá giỏi môn văn.
2. Nội dung và kế hoạch ôn tập (dùng cho những ngày nghỉ).
Văn bản trên có phải là một bản kế hoạch cá nhân không?
A. Có
B. Không
cho đoạn văn" Huống chi ta cùng các ngươi....ta cũng vui lòng " ( bài hịch tướng sĩ ) 1,xđ thể loại của văn bản 2,xđ và nêu tác dụng của BPTT trong cụm từ:"đem thân dê chó mà bắt nạt tể phụ" 3,Dựa vào nội dung của đoạn 1 để trình bày sơ lược về tình hình đất nước lúc bấy giờ 4,Những chi tiết mà tác giả tự hỏi về mình trong đoạn 2 ,cho biết tác giả là người như thế nào ? 5,tóm tắt nội dung văn bản 6,đoạn văn cho em nhận xét gì về tinh thần yêu nước của dân tộc ta