Cách khai báo kiểu dữ liệu struct cả nhà ơi?
https://hhmacademy.vn/tin-tuc/cach-dinh-nghia-khai-bao-truy-xuat-su-dung-kieu-du-lieu-cau-truc
Microsoft Excel cho phép người dùng thực hiện những công việc gì? A. Tính toán, chỉnh sửa, cắt ghép và thay đổi kích thước ảnh B. Định dạng, sắp sếp và dàn trang tài liệu C.Tính toán, lọc, phân tích, tổng hợp dữ liệu D. Tính toán, sắp xếp, lọc và tạo các hiệu ứng cho tài liệu
1.Trong Microsoft Excel, cách nào để định dạng chữ gạch dưới 2 nét cho dữ liệu đã được chọn? A. Thẻ Home/Double/Under line B. Thẻ Home/Nhấn chuột tại nút mũi tên trong lệnh Underline/Double Under line C. Thẻ Home/Underline/Double D. Thẻ Home/Nhấn chuột tại nút mũi tên trong lệnh Underline/Double 2.Trong Microsoft Excel, cách nào để chọn màu cho ô hoặc vùng đã được chon? A. Thẻ Home/Font Color B. Thẻ Home/Format Painter C. Thẻ Home/Line Color D. Thẻ Home/Fill Color
Trong Microsoft Excel, cách nào để phóng to, thu nhỏ khi xem bảng tính? A. View/Zoom in B. View/ Zoom out C. View/Zoom D. View/ Zoom to selection Trong Microsoft Excel, cách nào để hiển thị tạm thời thanh ruy- băng trên màn hình làm việc đang bị ẩn? A. Kích đúp chuột vào thẻ bất kỳ B. Kích chuột vào thẻ cần hiển thị các lệnh C. Kích chuột vào nút mũi tên trên thanh Quick Access Toolbar D. Nhấn phím Alt Trong Microsoft Excel, cách nào để ẩn/hiện thanh công thức trên màn hình làm việc? A. Thẻ Fumulas/Chọn hoặc bỏ chọn ở mục Formula bar B. Thẻ Home/Chọn hoặc bỏ chọn ở mục Formula bả C. Thẻ View/Chọn hoặc bỏ chọn ở mục Show Formula D. Thẻ View/Chọn hoặ bỏ chọn ở mục Formula bar
Trong Microsoft Excel, cách nào cho phép hủy thao tác vừa thực hiện? A. Ctrl+ Y B. Ctrl+ Z C. Ctrl+ R D. Ctrl+ X Trong Microsoft Excel, cách nào cho phép Redo? A. Ctrl+ Z B. Ctrl+ R C. Ctrl+ X D. Ctrl+ Y
1.Trong Microsoft Excel, cách nào cho phép Redo? A. Ctrl+ Z B. Ctrl+ R C. Ctrl+ X D. Ctrl+ Y 2.Trong Microsoft Excel, cách nào cho phép chọn nhiều ô không liền kề? A. Giữ phím Alt+ Click phím trái chuột vào ô cần chọn B. Giữ phím Ctrl+ Click phím trái chuột vào ô cần chọn C. Giữ phím Shift+ Click phím trái chuột vào ô cần chọn D. Giữ phím Ctrl+ Alt+ Click phím trái chuột vào ô cần chọn
Trong Microsoft Excel, cách nào để thêm một Sheet mới? A. Thẻ Home/ Insert/ NewSheet B. Thẻ Insert/ NewSheet C. Thẻ Home/ Insert/ Sheet D. Thẻ Insert/ Sheet Trong Microsoft Excel, thao tác nào để đổi tên bảng tính? A. Kích phải chuột tại tên bảng tính/New/Nhập tên mới/Enter B. Kích phải chuột tại tên bảng tính/Rename/Nhập tên mới/Enter C. Kích phải chuột tại tên bảng tính/NewName/Nhập tên mới/Enter D. Kích phải chuột tại tên bảng tính/NewRename/Nhập tên mới/Enter
1.Trong Microsoft Excel, khi gõ một hàm, Excel báo #NAME? có nghĩa là A. Viết sai cú pháp hàm B. Viết sai tên hàm C. Viết sai hàm Name D. Không được nhập hàm vào ô đó 2.Trong Microsoft Excel, khi gõ một hàm, Excel báo #DIV/0! Có nghĩa là A. Phép chia có số dư #0 B. Phép chia có số dư bằng 0 C. Viết sai cú pháp hàm D. Phép chia cho 0 hoặ chia cho ô không có giá trị nào 3.Trong Microsoft Excel, hàm SUM dùng để làm gì? A. Tìm giá trị lớn nhất B. Tính tổng C. Tìm giá trị nhỏ nhất D. Tính giá trị trung bình
Trong Microsoft Excel 2010, tại hộp thoại Move Or Copy, thao tác nào để sao chép một bảng tính? A. Chọn mục Copy B. Chọn mục Move C. Chọn mục Move and Copy D. Chọn mục Create a copy Trong Microsoft Excel 2010, cách nào để di chuyển một trang tính ở tệp này sang một tệp khác? A. Phải chuột tại tên Sheet/Move or Copy/Chọn Sheet cần di chuyển/Chọ Create a Copy B. Phải chuột tại tên Sheet/Move or Copy/Chọn tệp đích tại To Book/Chọn Sheet cần đi chuyển C. Phải chuột tại tên Sheet/Move or Copy/Chọn Sheet cần di chuyển/Chọn tệp đích tại To Book D. Phải chuột tại tên Sheet/Move or Copy/Chọn Sheet cần di chuyển/Chọn tệp đích tại Before Sheet