Dễ mà. Hai số giống nhau. Có nghĩa là bên dưới thế nào bên trên cũng số đó, và ngược lại.
Dễ mà. Hai số giống nhau. Có nghĩa là bên dưới thế nào bên trên cũng số đó, và ngược lại.
Sưu tầm cho mk các bài tập so sánh luỹ thừa trong sách bài tập toán lớp 6 tập 1, lớp 7 tập 1, ít nhất 6 bài nhs các bn, giúp mk nha, mai mk nộp r!
Các bạn ơi giúp mình giải bài 13 trang 123 sách bài tập toán lớp 6 tập 1 với .
các bạn giải họ mình bài tập 37 trang 11 sách bài tập toán tập 2 lớp 6 nhé !
Ai giúp mình trang 25 bài 51 và 52 sách giáo khoa toán với. lớp 6 ,ai có sách giáo khoa toán lớp 6 tập 1 thì giúp mình với ha
Tính giá trị của biểu thức
Giải thích giúp mình nha
mọi ng ơi giúp mình bài 2 trang 97 sách toán lớp 6 tập một với
Sưu tầm các bài tập so sánh về luỹ thừa trong sách bài tập toán 6 tập 1, toán 7 tập 1, ít nhất 6 bài, ghi rõ nha
giúp mk nhs, mk lm mất sách oy!!!!!!!!
Các bn giúp mik giải các bài trong sách bài tập Toán nha: 66,71,90,91,108,112,141
Các bn giúp mik nha vì đây toàn là dạng bài có khả năng có trong bài thi nên giúp mik nha
Các bn giúp mình làm nhé ! Thank you mn.
Bài 3.9 trang 66 Toán lớp 6 Tập 1 - Kết nối tri thức với cuộc sống: Tính tổng hai số cùng dấu:
a)(-7) + (-2);
b)(-8) + (-5);
c)(-11) + (-7);
d)(-6) + (-15).
Bài 3.13 trang 66 Toán lớp 6 Tập 1 - Kết nối tri thức với cuộc sống:
Hai ca nô cùng xuất phát từ C đi về phía A hoặc B như hình vẽ chiều từ C đến B là chiều dương (nghĩa là vận tốc và quãng đường đi từ C về phía B được biểu thị bằng số dương và theo chiều ngược lại là số âm). Hỏi sau một giờ hai ca nô cách nhau bao nhiêu kilomet nếu vận tốc của chúng lần lượt là
a) 11 km/h và 6 km/h?
b) 11 km/h và – 6 km/h?
Bài 3.18 trang 66 Toán lớp 6 Tập 1 - Kết nối tri thức với cuộc sống: Thay mỗi dấu “*” bằng một chữ số thích hợp để có: