bước 1 : xác định đại lượng cần tìm
bước 2 : đại lượng đó thuận hay ngịch với hai số còn lại
bước 3 : lập tỉ lệ
bước 4 : thuận thì nhân ; ngịch thì chia
nhớ k mình nhé
bước 1 : xác định đại lượng cần tìm
bước 2 : đại lượng đó thuận hay ngịch với hai số còn lại
bước 3 : lập tỉ lệ
bước 4 : thuận thì nhân ; ngịch thì chia
nhớ k mình nhé
Các ban cho mình hỏi cách làm bài toán tỷ lệ nghịch được không
Làm giúp mình tất các bài nhé ,nếu có dạng toán tỉ lệ thuận hay tỉ lệ nghịch, thì làm 2 cách nhé
15 người trong 4 ngày may được 336 bộ đồ . Hỏi cũng với mức làm như thế thì 5 người trong 8 ngày may được bao nhiêu bộ ? ( toán lớp 5 )
-> mọi người hãy giúp mình bài toán với , tỉ lệ thuận nhé mọi người mình nghĩ mãi không ra ! Ai giúp mình với
Cho mình hỏi :
- Làm sao để phân biệt bài toán tỉ lệ thuận, tỉ lệ nghịch vậy ?
Nhanh nha, mình cần lắm đó !
hãy ví dụ ,làm và giải thích hộ mình về 1 bài toán tỉ lệ thuận hoặc nghịch với ạ
mình sẽ tick cho ng làm đúng ạ
cám ơn=]]]]]]]]
có ai cho mình hỏi :các bạn có bài toán nâng cao hay mà dễ làm không
co ai biết làm bài toán lớp 5 trang 50 bài 1 không ? cho mình cách làm
Cô giáo ra cho hai bạn một lượng bài toán bằng nhau. Sau vài ngày, bạn thứ nhất làm được 20 bài, bạn thứ hai là được 22 bài. Như vậy số bài tập cô giáo ra cho mỗi bạn nhiều gấp 4 lần số bài toán của cả hai bạn chưa làm xong. Hỏi thầy giáo ra cho mỗi bạn bao nhiêu bài toán?
(Bài này cô mình giao mình thấy hơi khó nên hỏi các bạn, giúp mình nha!)