a) Tính giá trị biểu thức: 250 + m với: m = 10; m = 0; m = 80; m = 30.
b) Tính giá trị biểu thức: 873 - n với: n = 10; n = 0; n = 70; n = 30
Ghi chú: Chương trình giảm tải (CTGT) năm 2011 chỉ yêu cẩu học sinh (HS) tính giá trị biểu thức ở 2/4 (2 trong 4) trường hợp mà thôi
bài 11 : vở thực hành toán lớp 4 trang 52
Tính giá trị biểu thức rồi viết tiếp vào chỗ trống :
a) m + n ; m - n với m = 338, n = 13
b) p x q ; p : q với p = 1250, q = 25
c) các bước tính giá trị của biểu thức chứa chữ .
Viết số thích hợp vào chỗ chấm (theo mẫu)
a) Nếu a = 10 thì 65 + a = 65 + … =.
Giá trị của biểu thức 65 + a với a = 10 là ………….
b) Nếu b = 7 thì
Giá trị của biểu thức với b = 7 là …………
c) Nếu m = 6 thì
Giá trị của biểu thức với m = 6 là ……….
d) Nếu n = 5 thì
Giá trị của biểu thức 185 : n với n = 5 là ……..
Cho biểu thức (k - m) x n x m =10, n = 5 ?
A, khi k bằng 1000 thì biểu thức có giá trị bằng bao nhiêu ?
B, tìm giá trị của k để biểu thức có giá trị bằng số lớn nhất có bốn chữ số ?
M4 (1Đ) Câu 20: Biết m+n = 10. Tính giá trị biểu thức sau:
5 x m + 3 x m + m + 7 x n + 2 x n
A. 60 B. 80 C. 90 D. 100
ai giúp mình bài này với
a) Tính giá trị biểu thức: 250 + m với: m = 10; m = 0; m = 80; m = 30.
b) Tính giá trị biểu thức: 873 - n với: n = 10; n = 0; n = 70; n = 30
Với m=6;n=1086;p=4 Hãy tính giá trị của biểu thức:
a) p+m x n = b) p + m:n =
biểu thức M + N nhân 4
Với M=60,với N=25.
Gía trị của biểu thức M + N nhân 4 là: