Tự nhiên năm nay cho toán thực tế làm mình rất hoang mang. Mình không biết gì về dạng toán này cả xưa nay toàn làm toán đại nâng cao T.T. Năm nay bị bỏ câu nâng cao để thêm câu toán thực tế nên bạn nào có thể giúp mình được không ? Xin chỉ mình phương pháp làm và nếu có cả bài ví dụ thì càng tốt. Cảm Ơn =)
một hình chữ nhật có chiều dài hơn chiều rộng 9m. nếu giảm chiều dài 3m và thêm chiều rộng 2m thì diện tích hình chữ nhật tăng 6m^2. Tính chu vi hình chữ nhật lúc đầu.
bạn nào tốt bụng làm hộ mình bài này với ( Giải toán bằng cách lập hệ phương trình lớp 8)
một hình chữ nhật có chiều dài hơn chiều rộng 9m. nếu giảm chiều dài 3m và thêm chiều rộng 2m thì diện tích hình chữ nhật tăng 6m^2. Tính chu vi hình chữ nhật lúc đầu.
bạn nào tốt bụng làm hộ mình bài này với ( Giải toán bằng cách lập hệ phương trình lớp 8)
\(\left(\frac{21}{x^2-9}-\frac{x-4}{3-x}-\frac{x-1}{3+x}\right):\left(1-\frac{1}{x+3}\right)\)
mong các bạn giúp nha mình chuyển bị thi khảo sát cần giải những câu kiểu này bạn nào rảnh thì làm hộ nha , ai có câu kiểu dạng này thì cho mình kèm đáp án thì càng tốt , cảm ơn ! ^^
bạn nào giúp mình làm mấy câu này để mình soát bài với
Mình không làm được câu này bạn nào biết có thể chỉ giúp mình không. Mình cảm ơn rất nhiều.
Giải phương trình x^2+2x-7=0
bạn nào tốt bụng giúp mình bài này với thanks nhiều nha :cho tam giác abc vuông tại A , góc B bằng 60 độ .vẽ AH vuông góc với BC tại H
a, so sánh AB và AC ; BH và HC
b, lấy điểm D thuộc tia đối của tia HA sao cho HD=HA .chứng minh rằng 2 tam giác AHC và DHC bằng nhau
c, tính số đo góc BDC
x^2-2x=24 câu này cũng khó các bạn có thể giúp mình đk không
Ai có thể làm câu c bài 4 này giúp mình với