Bài 2: Gạch dưới bộ phận trả lời câu hỏi Để làm gì ? trong mỗi câu sau:
- Để góp phần giữ gìn trường học văn minh, sạch đẹp, chúng em vứt rác đúng nơi quy định.
- Để có sức khỏe và tinh thần thoải mái, sẵn sàng cho một ngày mới, em tập thể dục mỗi sáng.
Bài 3: Gạch chân những từ chỉ hoạt động, trạng thái trong các câu văn sau.
Ong xanh đến trước tổ một con dế. Nó đảo mắt quanh một lượt, rồi thăm dò và bới đất.
mình đang cần gấp!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Bài 2: Gạch dưới bộ phận trả lời câu hỏi Để làm gì ? trong mỗi câu sau:
- Để góp phần giữ gìn trường học văn minh, sạch đẹp, chúng em vứt rác đúng nơi quy định.
- Để có sức khỏe và tinh thần thoải mái, sẵn sàng cho một ngày mới, em tập thể dục mỗi sáng.
Bài 2: Gạch dưới bộ phận trả lời câu hỏi Để làm gì ? trong mỗi câu sau:
- Để góp phần giữ gìn trường học văn minh, sạch đẹp, chúng em vứt rác đúng nơi quy định.
- Để có sức khỏe và tinh thần thoải mái, sẵn sàng cho một ngày mới, em tập thể dục mỗi sáng.
Bài 3: Gạch chân những từ chỉ hoạt động, trạng thái trong các câu văn sau.
Ong xanh đến trước tổ một con dế. Nó đảo mắt quanh một lượt, rồi thăm dò và bới đất.
bài tập đọc hãy cho mình một niềm tin câu chuyện khuyên chúng ta điều gì
Các bạn ơi giúp mình với: !!!
Điền vào chỗ chấm để hoàn thành câu thành ngữ/ tục ngữ:
Khôn làm ...... tế, dại làm văn bia
chúng ta có quyền tự hào về những trang lịch sử vẻ vang của thời đại bà trưng bà triệu trần hưng đạo lê lợi quang chung chúng ta phải ghi nhớ công lao của các vị anh hùng dân tộc vì các vị ấy vì người ấy là một anh hùng dân tộc
tìm những danh từ trên đoạn văn
Các bạn làm cho mình ý c nha mình đang cần rất gấp
là học sinh, em phải làm gì để nhớ ơn các vị anh hùng đã hi sinh vì đất nước
Trả lời giúp mình với, mình đang cần gấp!!!
Bạn nào làm được mình cho like❤
Hãy cho biết trong đoạn thơ sau, nhà thơ đã dùng bao nhiêu cách để nhân hóa cá chép:
"Khoan thai ông Chép
Vuốt đôi râu quằm:
Hỏi làng có mở
Thi vượt vũ môn".
A. 1 cách B. 2 cách
C. 3 cách D. 4 cách