Nenori

Ai có đề thi khảo sát chất lượng vào lớp 6 ko ạ

Cho mk xem qua để mk tham khảo vs,chiều mai mk thi rồi

Cả 3 môn ha mn.Thanks

Marloc Mobike
2 tháng 8 2018 lúc 11:38

Trường nào vậy bạn

Bình luận (0)
Nenori
2 tháng 8 2018 lúc 11:40

Trường nào cx được.Mk hk trường THCS Phạm Đôn Lễ

Bình luận (0)
Jin So Eyon
2 tháng 8 2018 lúc 11:47

1: (2,0 điểm) Tính bằng cách hợp lí nhất:

a/173 + 85 + 227                          b/43.35 + 43.65

c/1 + 3 + 5 +….+ 97 + 99              d/  5.25.2.16.4

2: (2,5 điểm)

a) Viết tập hợp A các số chẵn lớn hơn 3 nhưng nhỏ hơn 15?
b) Viết tập hợp B các tự nhiên lớn hơn hoặc bằng 2 nhưng nhỏ hơn 16 bằng hai cách?
c) Dùng kí hiệu để thể hiện quan hệ giữa tập hợp A và tập hợp B.

3:(3,0 điểm) Tìm x, biết:

a/  x – 15 = 3                           b/ 2.x + 12 = 36

c/(x + 21) : 8 + 12 = 21           d/ ( 3.x – 18).( x – 9) = 0

4:(1,5 điểm)

Một hình chữ nhật có chu vi là 48 m, chiều dài gấp đôi chiều rộng.

Tìm chiều dài, chiều rộng và diện tích hình chữ nhật đó.

5:( 1,0 điểm)Cho 100 điểm A1, A2, A3,…., A100 trong đó không có ba điểm nào thẳng hàng.Cứ qua hai điểm ta kẻ đư­ợc một đ­ường thẳng.

Tính số đường thẳng kẻ đư­ợc?

1: (2,0 điểm) Tính bằng cách hợp lí nhất:

a/173 + 85 + 227                          b/43.35 + 43.65

c/1 + 3 + 5 +….+ 97 + 99              d/  5.25.2.16.4

2: (2,5 điểm)

a) Viết tập hợp A các số chẵn lớn hơn 3 nhưng nhỏ hơn 15?
b) Viết tập hợp B các tự nhiên lớn hơn hoặc bằng 2 nhưng nhỏ hơn 16 bằng hai cách?
c) Dùng kí hiệu để thể hiện quan hệ giữa tập hợp A và tập hợp B.

3:(3,0 điểm) Tìm x, biết:

a/  x – 15 = 3                           b/ 2.x + 12 = 36

c/(x + 21) : 8 + 12 = 21           d/ ( 3.x – 18).( x – 9) = 0

4:(1,5 điểm)

Một hình chữ nhật có chu vi là 48 m, chiều dài gấp đôi chiều rộng.

Tìm chiều dài, chiều rộng và diện tích hình chữ nhật đó.

5:( 1,0 điểm)Cho 100 điểm A1, A2, A3,…., A100 trong đó không có ba điểm nào thẳng hàng.Cứ qua hai điểm ta kẻ đư­ợc một đ­ường thẳng.

Tính số đường thẳng kẻ đư­ợc?

Bình luận (1)
Nenori
2 tháng 8 2018 lúc 11:48

Các bn nhớ nói tên trường đó

Bình luận (0)
Ngọc Ánh Trương
2 tháng 8 2018 lúc 11:54

1 (2,0 điểm). Tính:

1) 26 +32                             2) 3,75 -2,5

3) 8.6,8                               4) 12,5:2,5

2 (2,0 điểm). Tìm x:

1) x + 8,3 = 9,7      2) x – 3,8 = 0

3) 3.x = 8,1               4) x : 1,2 = 11

3 (2,0 điểm).

1) Tìm vận tốc của một ô tô, biết ô tô đó đi được 150 km trong 2 giờ 30 phút.

2) Viết tập hợp A các số tự nhiên lớn hơn 6 và nhỏ hơn 19, tính số phần tử của tập hợp A.

4 (2,0 điểm).

1) Lớp 6A có 42 học sinh. Số học sinh nam bằng  3/4 số học sinh nữ. Tìm số học sinh nam, số học sinh nữ của lớp đó.

2*) Cho 4 chữ số khác nhau có tổng bằng 6. Hãy viết tất cả các số tự nhiên có 4 chữ số khác nhau từ 4 chữ số đã cho. Tính tổng các số vừa viết được bằng cách nhanh nhất.

5 (2,0 điểm).

1) Vẽ hình theo cách diễn đạt sau: Điểm A nằm giữa hai điểm B và C; hai điểm A và B nằm khác phía đối với điểm D.cau 5 hinh

2) Cho hình chữ nhật ABCD gồm hình tam giác AED và hình thang EBCD có kích thước như hình bên. Tính:

a) Chu vi hình chữ nhật ABCD.

b) Diện tích hình thang EBCD.

trường bình giang nha bn

Bình luận (0)
Jin So Eyon
2 tháng 8 2018 lúc 11:55

Của mk là thcs lê quý đôn

Bình luận (0)
Ngọc Ánh Trương
2 tháng 8 2018 lúc 12:02

1. I……………eleven years old.                            A. is                     B. are                    C. am

2. They……......students.                                          A. am                  B. is                        C. are

3. Hello, …………..name’s Hoa.                            A. I                        B. My                     C. Me

4. What ……her name?                                             A. is                       B. am                    C. are

5. Hello, Mary. ………….is Peter.                          A. That                B. This                   C. There

6. Good………….Miss. Lan. How are you?       A. Bye                  B. night                C. Morning

7. She is eighteen ……………old.                        A. year                 B. years                 C. day

8. Nineteen minus six equals…………                 A. twelve             B. thirteen            C. Fourteen

II. Chọn đáp án chính xác nhất điền vào chỗ trống

1. What . . .           . . . . names ? – They’re Mai and Nga .

A. are / their

B. is / your

C. are / they

D. Both (A) and (C)

2. Which word has the final sound /s / ? 

A. armchairs

B. names

C. thanks

D. erasers

3. There are. . . . . . . . . ……….. students in my school this school year.

A. nine hundred and ninety-nine

B. nine hundreds and ninety-nine

C. nine hundred ninety-nine

D. nine hundred and ninety-nines

4. How . . . . . … you ? I am twelve years old .

A. are

B. old are

C. is

D. old is

5. What ………..they………….. ? – They’re doctors .

A. do / do

B. does / do

C. do / does

D. does / does

6. What is this ? This is . . . . . . . . . eraser.

A. a

B. the

C. an

D. Ø

7. I am ………………… brother.

A. my

B. her

C. he

D. you

8. Where………… he ………. ?

A. do / live

B. does / lives

C. do / lives

D. does / live

9. We live ………………Le Loi street………QuyNhonCity

A. on / in

B. at / in

C. in / at

D. to /in

10. How many………        ………. there in your school?

A. student - is

B. students - are

C. students - is

D. are - students

III. Đặt câu hỏi cho phần được gạch chân trong các câu sau.

1. Mr. Hai travels to work by car every morning. 

………………………………………………………………………………………………………….

2. They often go swimming in the summer. 

…………………………………………………………………………………………………………..

3. My mother needs an apple.

................................................................................................................................................................

4. Jane’s sister works in a hospital.

…………………………………………………………………………………………………………..

5. These students have English classes on Tuesday and Friday.

………………………………………………………………………………………………………….

IV. Viết lại những câu sau sao cho nghĩa không thay đổi so với câu cho trước, bắt đầu bằng những từ gợi ý. 

1. My sister often walks to the supermarket.

=> My sister often goes .........................................................................................

2. Does your class have fifty students?

=> Are ............................................................................................................ ?

3. Mrs. Hoa goes to work at six forty-five.

=> Mrs. Hoa goes to work at a ....................................................................................

4. He is in the bath at the moment.

=> He is .............................. a ..............................................................................

5. What is the price of the kets ?

=> How much ...................................................................................................... ?

V. Đọc đoạn văn ngắn sau và trả lời các câu hỏi

This is a photo of my family. This is my father. He’s 40 years old. He’s a doctor. And this is my mother. She’s 35. She’s a doctor, too. These are my brother, Tom and my sister, Mary. Tom’s 10 and Mary’s 7. They’re students.

1. How many people are there in his family? ……………………………..…………………

2. How old is his father?……………………………..……………………………………….

3. What does his mother do?……………………………..…………………………………..

4. How old is his brother and his sister?……………………………..…………………….…

đề này là đề thi mẫu  nha toán và anh rồi nha chờ tiếng việt xíu nha

Bình luận (0)
Ngọc Ánh Trương
2 tháng 8 2018 lúc 12:08


PHẦN I

Đọc thầm đoạn thơ sau và trả lời câu hỏi:

Bão bùng thân bọc lấy thân

Tay ôm, tay níu tre gần nhau thêm.

Thương nhau, tre chẳng ở riêng

Luỹ thành từ đó mà nên hỡi người.

Chẳng may thân gãy cành rơi

Vẫn nguyên cái gốc truyền đời cho măng.

Nòi tre đâu chịu mọc cong

Chưa lên đã nhọn như chông lạ thường.

Lưng trần phơi nắng phơi sương

Có manh áo cộc, tre nhường cho con.

(Nguyễn Duy, Tre Việt Nam,Tiếng Việt 4)

1. Ghi lại các động từ trong hai dòng thơ đầu.

2. Ghi lại các tính từ trong hai dòng thơ: “Nòi tre đâu chịu mọc cong/ Chưa lên đã nhọn như chông lạ thường”.

3. “Bão bùng” là từ ghép hay từ láy?

4. Đoạn thơ trên đã nói lên những phẩm chất nào của tre? Tác giả đã dùng những biện pháp nghệ thuật nào để ca ngợi những phẩm chất đó? Cách nói ấy hay ở chỗ nào?

5. Với mỗi từ đơn “truyền “ và “chuyền”, hãy đặt những câu trọn nghĩa.

6. Ghi lại một thành ngữ có từ “nhường”.

PHẦN II

Hãy viết một bài văn ngắn (khoảng 20 dòng) tả vẻ đẹp của dòng sông dựa vào ý thơ sau:

Quê hương tôi có con sông xanh biếc 
Nước gương trong soi tóc những hàng tre.

(Tế Hanh, Nhớ con sông quê hương)

ĐỀ 2

PHẦN I

Đọc thầm đoạn văn sau và trả lời câu hỏi:

Thế đấy, biển luôn thay đổi màu sắc tuỳ theo sắc mây trời. Trời xanh thẳm, biển cũng xanh thẳm như dâng cao lên, chắc nịch. Trời rải mây trắng nhạt, biển mơ màng dịu hơi sương. Trời âm u mây mưa, biển xám sịt nặng nề. Trời ầm ầm giông gió, biển đục ngầu, giận dữ… Như một con người biết buồn vui, biển lúc tẻ nhạt, lạnh lùng, lúc sôi nổi, hả hê, lúc đăm chiêu, gắt gỏng. Biển nhiều khi rất đẹp, ai cũng thấy như thế. Nhưng có một điều ít ai chú ý là : vẻ đẹp của biển, vẻ đẹp kì diệu muôn màu, muôn sắc ấy phần rất lớn là do mây, trời và ánh sáng tạo nên.

(Vũ Tú Nam, Biển đẹp, theo Văn miêu tả, Tuyển chọn, NXB Giáo dục, 2002)

1. Nội dung chính của đoạn văn là gì ?

2. Vẻ đẹp kì diệu muôn màu muôn sắc của biển phần lớn do những gì tạo nên ?

3. Sắp xếp các từ sau thành hai nhóm (từ ghép và từ láy) :

Mơ màng, mây mưa, xám sịt, nặng nề, ầm ầm, giông gió,giận dữ, lạnh lùng, sôi nổi, hả hê, gắt gỏng.

4. Gạch chân và chú thích bộ phận chủ ngữ, vị ngữ trong câu sau, nói rõ đó là kiểu câu gì (xét theo cấu tạo ngữ pháp) :

Trời rải mây trắng nhạt, biển mơ màng dịu hơi sương.

5. Câu văn : “Như một con người biết buồn vui, biển lúc tẻ nhạt, lạnh lùng, lúc sôi nổi, hả hê, lúc đăm chiêu, gắt gỏng.”có dùng những biện pháp nghệ thuật nào ? Cái hay của cách nói đó là gì ?

6. Đoạn văn gợi cho em những cảm xúc gì ?

PHẦN II

Bạn ơi hãy đến quê hương chúng tôi 
Ngắm mặt biển xanh xa tít chân trời 
Nghe sóng vỗ dạt dào biển cả
Vút phi lao gió thổi trên bờ…

(Đỗ Nhuận, Việt Nam quê hương tôi)

Đất nước Việt Nam có nhiều vùng biển đẹp, hãy tả lại vẻ đẹp của một cảnh biển trong một bài văn ngắn (khoảng 20 dòng).

Bình luận (0)

Các câu hỏi tương tự
Nenori
Xem chi tiết
Phương Anh Vũ
Xem chi tiết
Mai mèo
Xem chi tiết
Trần Phạm Quỳnh Lam
Xem chi tiết
©ⓢ丶κεη春╰‿╯
Xem chi tiết
Vũ Hải Yến
Xem chi tiết
Ngọc Ánh Trương
Xem chi tiết
Hue Nguyen
Xem chi tiết
Lãnh Hàn Thiên Di
Xem chi tiết