Cho 1 sợi dây dài. Ta gấp đôi 4 lần và cắt ở giữa sợi dây đó. Hỏi có bao nhiêu đoạn dây
hùng có 1 sợi dây , hưng gấp đôi sợi dây đó 10 lần và cắt ở giữa . hỏi hưng nhận được bao nhiêu sợi dây nhỏ
Cho một sợi dây dài.Ta gấp đôi 4 lần và cắt giữa sợi dây đó.Hỏi được bao nhiêu đoạn dây
Em Hà có sợi dây dài 1,25 m, em dùng dây đó đo chiều rộng của lớp học .Sau 4 lần căng dây đo liên tiếp thì khoảng cách giữa đầu dây và mép tường còn lại bằng 1/5 độ dài sợi dây.Hỏi chiều rộng lớp học ?
Bài 2 : cho 3 điểm A,B,M biết AM=3,7 CM MB=2,3 CM, AB=5CM.Chứng tỏ rằng:
a,trong 3 điểm A,B,M ko có điểm nào nằm giữa hai điểm còn lại.
b,ba điểm A,B,M ko thẳng hàng
Bài 3: cho đoạn thẳng AB có độ dài 11 cm . M nằm giữa A vàB. Biết rằng MB- MA = 5 .Tính độ dài các đoạn thẳng MA ,MB
1. Cho 10 điểm trong đó ko có 3 điểm nào thẳng hàng. Hỏi có bao nhieei tam giác được tạo thành từ 10 điểm đó
2. Cho 6 điểm ko thẳng hàng. Hỏi qua 6 điểm đó có bao nhiêu tam giác được tạo thành
3. Cho đoạn thẳng AB=5cm. Vẽ ( A; 3cm ) và ( B; 4cm ). Chúng cắt đoạn AB lần lượt I và K
a) Tính các tam giác có chu vi bằng nhau
b) Tính đoạn IK
Cho 23 điểm trong đó có 3 điểm thẳng hàng.Tính số đường thẳng được tạo thành từ 23 điểm đã cho
Bài 1: Cho 10 đường thẳng đôi một cắt nhau. Hỏi tạo thành tất cả bao nhiêu giao điểm ?
Bài 2: Cho 10 điểm trong đó không có 3 điểm nào thẳng hàng. Hỏi vẽ được bao nhiêu đường thẳng đi qua 2 trong số 10 điểm ?
Bài 1. Gọi M là một điểm của đoạn EF. Biết EM= 4cm, EF = 8cm. So sánh hai đoạn EM và EF.
Bài 2. Em Hà có một sợi dây 1.25m. Em dùng sợi dây đó đo chiều rộng của lớp học. Sau bốn lần căng dây đo liên tiếp thì khoảng cách giữa hai đầu dây và mép tường còn lại bằng 1/5 độ dài sợi dây. Hỏi chiều rộng lớp học?
Bài 3.
Gọi M và N là hai điểm nằm giữa hai mút của đoạn thẳng AB, Biết rẳng AN = BM. So sánh AM và BN. Xét cả hai trường hợp (h.25).
Bài 4 . Cho ba điểm V,A,T thẳng hàng. Điểm nào nằm giữa hai điểm còn lại nếu: TV + VA=TA
giai giúp tôi bài toán :
cho 5 điểm :
a)hỏi có bao nhiêu đoạn thẳng đi qua 5 điểm đó .
b) cho đường thẳng a không đi qua bất kì điểm nào trong 5 điểm đó ,chứng tỏ a không thể cắt được 5 đoạn thẳng được tạo thành từ 5 điểm đã cho.