đây là oniline math để học toán không được viết bậy
Nghĩa là sao không hiểu ghi ro ra người khác mới trả lời trứ
đây là oniline math để học toán không được viết bậy
Nghĩa là sao không hiểu ghi ro ra người khác mới trả lời trứ
(2 điểm) Điền dấu ( >, < , =) thích hợp vào chỗ chấm
a. 13 × x… 12 × x (x khác 0)
b. 215 × 3… 215 + 215 + 215 + 215
c. m × n … m – n (n khác 0, m lớn hơn hoặc bằng n)
Khoanh vào chữ đặt trước câu trả lời đúng:
A. Diện tích hình M bằng diện tích hình N.
B. Diện tích hình M bé hơn diện tích hình N.
C. Diện tích hình M lớn hơn diện tích hình N.
1.Dien<,>,=.
a)13:x....12:x
b)215:3.....215-215+215-215
c)m:n.....m+n(n khac 0 va m lon hon hoac bang n)
So sánh 2 số m và n biết :
a ) m la so lon nhat co 2 chu so , n la so be nhat co 3 chu so
b) m = 100 x 3 + 10 x 7 + 5 va n = 375
c ) m la so lien sau so 99 , n la so lien truoc so 100.
Cho hình vẽ
a. Xác định trung điểm M của AB, trung điểm N của đoạn thẳng DC
b. Xác định độ dài các đoạn thẳng AM, MB, DN, NC
c. Nối M, N. Hỏi MBCN là hình gì? Tại sao
cho 4 điểm A,B,M,N thẳng hàng. biết M là trung điểm của đoạn thẳng AB và B là trung điểm của đoạn thẳng AN .tính MN biết AB =6cm
Cho tam giác ABC ( AB = AC) Trên AB lấy điểm M ( M không trùng với A và B ) Trên AC kéo dài về phía C lấy điểm N sao cho CN =BM .Nối M với N cắt BC tại I.Kẻ IH vuông góc với AB , IK vuông góc với AC. Chứng tỏ rằng khi M di chuyển thi tong do dai IH va IK không thay đổi
cho tam giác abc các điểm m,n,p lần lượt là trung điểm các cạnh ca ab bc . nối n với p ,m với nn với p.hãy chứng tở
a . dien tich tam giac amn bàng diên tích tam giác nbp
b. cạnh mn xong xong với bc và bằng 1 nửa cạnh pc
Một hình chữ nhật có chu vi là 56 cm. Nếu mở rộng chiều dài về phía bên phải thêm 5 cm, giữ nguyên chiều rộng thì diện tích hình chữ nhật đó tăng thêm 50 cm². Tính diện tích hình chữ nhật ban đầu?
Hình H gồm hình chữ nhật ABCD và hình chữ nhật DMNP như hình trên.
a) Tính diện tích mỗi hình chữ nhật có trong hình vẽ.
b) Tính diện tích hình H.