(-6.37 * 0.4)*2.5= -2.548*2.5=-6.37
an may di bn ko thi nhan don vs da thuc
\(\left(-6,37\times0,4\right)\times2,5.\)
\(=-6,37\times\left(0,4\times2,5\right)\)
\(=-6,37\times1\)
\(=-6,37\)
(-6.37 * 0.4)*2.5= -2.548*2.5=-6.37
an may di bn ko thi nhan don vs da thuc
\(\left(-6,37\times0,4\right)\times2,5.\)
\(=-6,37\times\left(0,4\times2,5\right)\)
\(=-6,37\times1\)
\(=-6,37\)
A (-6.37*0.4)*2.5
B (-0.125*-5.3)*8
C -2.5*(-4)*(-7.9)
((2.1^2-4.01)^2*2.5+7.3):(1.9-0.4^2-(4/5)^2)
Giải hộ mình bài này với
X + 0.4 = -2.5
4 2
Tính giá trị của các biểu thức sau:
1. -(315 x 4+275) + 4 x 315 - (10 - 275)
2.(-2.5 x 0.375. 0.4) - [ 0.125 x 3.25 x (-8)]
(0.4)2- (0.4)2.(-3)
Tìm x :
a) 1.6 - | 2x - 0,2 | = 0.4
tinh va so sanh :
a)(2.5)^2 va 2^2.5^2
Bài 1. Kết quả điều tra số giờ dùng Facebook trong
một ngày của học sinh lớp 7A ghi lại ở bảng sau
2 1 3 1 3 2 3.5 4 2
3 2.5 2.5 3 3 2.5 4 3.5 2
2 2.5 2.5 4 1 2 3.5 2 1
2.5 3.5 2.5 4 2.5 1 3 2 2.5
a) Dấu hiệu cần tìm là gì và các giá trị của dấu hiệu?
Có bao nhiêu giá trị khác nhau?
b) Lập bảng tần số.
c) Tính số trung bình cộng và tìm mốt
d) Vẽ biểu đồ và nêu nhận xét
e) Tính tỉ số phần trăm số học sinh online trên 3h
mỗi ngày (Làm tròn đến chữ số thập phân thứ 2
rút gọn biểu thức sau khi x < hoặc = -1,3 :
A=/x+1,3/ - / x - 2.5/
B=/-x-1,3/ + /x-2.5/