A = 4/5 - 5/6 + 6/7 - 7/8 + 8/9 - 4/5 + 7/8 - 6/7 +5/6 - 6/7 +5/6
A =( 5/6 - 5/6+ 5/6 )+( 6/7 - 6/7 - 6/7 ) + (- 7/8 + 7/8) + 8/9 + (- 4/5 + 4/5)
A = - 5/6 - 6/7 + 0 +8/9 + 0
A = -0.80158730158
bạn tự đổi ra phân số nha !!!
A = 4/5 - 5/6 + 6/7 - 7/8 + 8/9 - 4/5 + 7/8 - 6/7 +5/6 - 6/7 +5/6
A =( 5/6 - 5/6+ 5/6 )+( 6/7 - 6/7 - 6/7 ) + (- 7/8 + 7/8) + 8/9 + (- 4/5 + 4/5)
A = - 5/6 - 6/7 + 0 +8/9 + 0
A = -0.80158730158
bạn tự đổi ra phân số nha !!!
Bài 1: Thời gian giải một bài toán của 50 học sinh lớp 7 được ghi lại trong bảng sau:
10 | 3 | 4 | 7 | 8 | 11 | 12 | 4 | 7 | 8 |
12 | 4 | 7 | 8 | 10 | 12 | 8 | 7 | 10 | 12 |
6 | 6 | 8 | 8 | 12 | 11 | 10 | 12 | 11 | 10 |
6 | 7 | 10 | 5 | 8 | 7 | 8 | 9 | 7 | 9 |
6 | 7 | 6 | 9 | 7 | 5 | 12 | 4 | 5 | 12 |
a)Dấu hiệu cần tìm hiểu ở đây là gì? Số các giá trị của dấu hiệu?
b)Lập bảng tần số và tính số trung bình cộng. Tìm mốt của dấu hiệu.
c)Rút ra nhận xét.
Bài 4 : Thời gian giải một bài toán ( tính theo phút ) của 40 học sinh được ghi
trong bảng sau :
5 6 4 10 8 10 5 4
7 10 7 8 9 5 8 5
8 8 4 6 7 8 9 6
7 6 9 5 7 8 10 7
8 6 8 5 7 9 10 8
a) Dấu hiệu ở đây là gì ? Số các giá trị là bao nhiêu ?.
b)Lập bảng tần số và rút ra một nhận xét .
5) (3-1/4+2/3) - (5-1/3-6/5) - (6-7/4+3/2) 6) (6-2/3+1/2) - (5+5/3-3/2)-(3-7/3+5/2)
7) (5/3-3/7+9)-(2+5/7-2/3)+(8/7-4/3-10) 8) (8-9/4+2/7)-(-6-3/7+5/4)-(3+2/4-9/7 pls help me
Bài 4: Điều tra về điểm kiểm tra HKI môn Toán của học sinh trong lớp 7A, người điều tra có kết quả sau: 7 9 5 5 5 7 6 9 9 4 5 7 8 7 7 6 10 5 9 8 9 10 9 10 10 8 7 7 8 8 10 9 8 7 7 8 8 6 6 8 8 10 a) Dấu hiệu ở đây là gì? b) Lập bảng “tần số” và tìm mốt của dấu hiệu. c) Tính số trung bình cộng (làm tròn đến chữ số thập phân thứ nhất) d) Vẽ biểu đồ và nhận xét
Tính
1. 6/5 - 1/4 + 4/5 - 3/4
2. 7/9 - 5/12 + 2/9 - 7/12
3. -4/15 + 5/13 - 11/15 + 8/13
4. 9/15 - 7/13 +6/15 - 6/13
5. 12/5 - 3/7 + 3/5 - 4/7
6. 6/5 - 1/4 + 4/5 - 3/4 + 1/2
7. 13/7 - 8/6 + 8/7 - 4/6 - 1/3
6/5 có nghĩa là sáu phần năm đó nha mn
Bài 1: Điểm bài kiểm tra môn Toán học kỳ I của 32 học sinh lớp 7A được ghi trong bảng sau: 7 5 4 6 6 4 6 5 8 8 2 6 4 8 5 6 9 8 4 7 9 5 5 5 7 2 7 5 5 8 6 10 a. Dấu hiệu ở đây là gì ? b. Lập bảng “ tần số ” và nhận xét. c. Tính số trung bình cộng và tìm mốt của dấu hiệu. d. Vẽ biểu đồ đoạn thẳng.
Câu 1. Điểm kiểm tra môn Toán cuối HKI của lớp 7A được cho trong bảng sau
8 5 8 6 7 5 4 5 6
3 6 4 3 6 5 5 8 4
3 7 8 9 4 7 7 7 3
9 9 7 8 3 9 6 5 5
5 5 5 7 9 5 8 8 5
a) Dấu hiệu ở đây là gì ?
b) Số tất cả các giá trị của dấu hiệu ?
c) Số các giá trị khác nhau
d) Lập bảng tần số các giá trị của dấu hiệu.
(3-1/4+2/3) - (5-1/3-6/5) - (6-7/4+3/2) (6-2/3+1/2) - (5+5/3-3/2)-(3-7/3+5/2)
(5/3-3/7+9)-(2+5/7-2/3)+(8/7-4/3-10) (8-9/4+2/7)-(-6-3/7+5/4)-(3+2/4-9/7 )
mọi người ơi giúp mik với ạ
Điểm kiểm tra của môn toán của học sinh một lớp được tập hợp trong bảng sang;
6 7 2 5 4 8 6 4 6
7 9 5 7 6 6 7 9 7
5 8 6 8 7 7 5 6 6
4 4 9 2 8 9 6 6 9
a, dấu hiệu ở đây là gì?
b, lớp có bao nhiêu học sinh
c, hãy lập bảng tần số nhận xét
d, tìm mốt
e, tính trung bình cộng