[-1/2-[-3/5]+[-1/9+1/71-[-2/7]+4/35-7/18
1/3-3/4-[-3/5]+1/64-2/9-1/36+1/15
-5/7-[-5/67]+13/30+1/2+[-11/6]+17/14-[-2/5]
[3-1/4+2/3]-[5-1/3-6/5]-[6-7/4+3/2]
[5+1/5-2/9]-[2-1/23-73/35+5/6]-[8+2/7-1/18]
làm giúp mình mình đang cần gấp
( 5 + 1/5 - 2/9 ) - ( 2- 1/23 - 2 và 3/35 + 5/6 ) - ( 8 + 2/7 - 1/8 )
(5+1/5-2/9)-(2-1/23-3/35+5/6)-(8+2/7-1/18)
bài 1.1 Tuổi nghề của một số công nhân trong một xưởng (tính theo năm) được ghi lại trong bảng sau
1 8 4 3 4 1 2 6 9 7
3 4 2 6 10 2 3 8 4 3
5 7 3 7 8 6 6 7 5 4
2 5 7 5 9 5 1 5 2 1
a) Dấu hiệu đây là gì? Số các giá trị khác của dấu hiệu?
b) Lập bảng tần số? Tinh sô trung bình cộng?
a)(5+1/5-2/9)-(2-1/23-3/35+5/6)-(8+2/7-1/18)
b) 1/3-3/4(-3/5+1/64- -2/9-1/36+1/15
c) -5/7-(-5/67)+13/10+1/2+(-1/6)+1 3/14-(-2/5)
d)3/5:(-1/15-1/6)+3/5:(-1/3-1 1/15)
\(\left(5+\frac{1}{5}-\frac{2}{9}\right)-\left(2-\frac{1}{23}-2\frac{3}{35}+\frac{5}{6}\right)-\left(8+\frac{2}{7}-\frac{1}{18}\right)\)
a)-1/24-[1/4-(1/2-7/8)]
b)(5/7-7/5)-[-1/2-(-2/7-1/10)
c)(-1/2)-(-3/5)+(-1/9)+1/71-(-2/7)+4/35-7/18
d) (3-1/4+2/3) -(5-1/3-6/5)-(6-7/4+3/2)
6 tính
0,5+1/3+0,4+5/7+1/8-4/35
8/9-1/12-1/56-1/42-1/30-1/20-1/12-1/6-1/2
7, tính
-4/7: (3/5x4/7)
1/4-2/3-11/18
6/7+1/7:5-8/15
(1/25-1/10):3/5+2/5
8 tính
a, -3,2: (1+2/3)
b, 1,4x15/49-(4/5+2/3:2/2/5
c, -4x-3/11x5/8.(-1/2/9)x0,6
d, (2-5/7):(11/14 - 1)
1, ( -2/5 + 3/10 ) : ( 2/-5 + |-4/3 - 2| )
2, 12,5 . -5/7 + 9 3/4 - 1,5 . 5/7
3, -1/4 . -5/13 - 5/4 . -7/13 + 1/1,3
4, ( -3/4 + 5/13 ) : 2/7 - ( 2 1/4 + 8/13 ) : 2/7
5, ( 3 - 3/4 + 2/3 ) - ( 2 - 4/3 - 3/2 ) - ( 1 - 7/3 - 9/2 )
6, -1/3 - 8/35 + -2/9 - 1/135 z+ 4/5 + -4/9 + 3/7