Ôn tập học kì I

Linh Phương

Chuyên Mục: Tâm Sự Đêm Khuya

Nay là tròn 2 năm mk học tập trên hoc24, 2 năm này thực sự có rất nhiều điều đáng để nói. Niềm vui không thiếu và nỗi buồn cũng thế. Lần đầu tiên mk biết đến hoc24 là vào một buổi chiều nắng nhẹ :v tình cờ lên tìm các đề thi HSG và một số các câu hỏi khác thì lạc vào hoc24 . Mới đầu thì mk chỉ định lập ních để đó làm cảnh thôi, sau đó thì thường xuyên lên để tìm các câu hỏi và thấy được các câu trả lời được các giáo viên tick từ giây phút đó là mk bắt đầu thích Hoc24 hơn. Mk thì là một đứa mê Văn nên các bài làm toàn của Văn đó là lí do vì sao mà các bạn ib nhờ giúp các môn khác hầu như mk từ chối, chỉ nhận một số bài cần thiết. ( giải đáp thắc mắc của mấy bạn hỏi mk bài môn khác mà mk từ chối). Sau sự cố gắng đó thì bông dưng Hoc24 tuyển CTV lúc ấy điểm để làm CTV của mk chưa đủ 300 theo yêu cầu nhưng may có môn Văn 267GP lúc đó cảm xúc nó dâng trào dã man ý :v Nhân đây, mk cũng nói thẳng luôn Văn không giống Toán , Anh nó không có đáp án sẵn, nó viết bằng suy nghĩ, bằng cảm xúc...của người viết. Mk công nhận là bản thân mk có sử dụng mạng để copy lên Hoc24. Hồi đó hoc24 nhiều bài lắm, có khi 1 tiếng cũng chưa thể xong như các môn khác. Chỉ dám nói rằng những bài nào nội dung giống nhau mới copy nhưng mk lại dám khẳng định rằng bài tự làm, tự viết có rất nhiều. ( này không phải khoe nhé) .

Nhiều khi đọc được những bài viết của các bạn nói về một số bạn CTV Văn mk thấy buồn, buồn ở đây không phải là các bạn bịa chuyện hay có những lời lẽ không đúng về một số bạn đấy. Mà vì các bạn không đặt mk vào họ nên các bạn không bt được. Thừa nhận một điều rằng CTV Văn ai cũng sẽ copy điều đó là chắc chắn. Người học Văn phải biết mở rộng suy nghĩ của chính mk. Suy nghĩ của họ như thế nào họ viết vậy, nó theo một hướng của những người học Văn. Đôi khi mk lên tiếng về hành động copy đó không phải là nói tốt cho mk hay theo kiểu là tự làm tự chịu tự lên tiếng để các bạn thấy rằng CTV Văn chỉ toàn bọn copy. Đó là ngày xưa thôi, còn hiện tại thì bản thân mk thấy nản rất nhiều. Hồi trước còn có động lực nhưng giờ thì chắc phải rút lui về ở ẩn . Các CTV cũ cũng bỏ hầu như là hết rồi. Mk rất thích CTV đợt 1 được học cùng 13 CTV rất vui và có động lực hơn rất nhiều. Dù các bạn có đăng bao nhiêu bài về Văn đi chăng nữa thì hành động đó cũng sẽ chẳng bao giờ bớt đi đâu. Lướt 1 trang , mỗi câu hỏi cỡ từ 3-4 câu trả lời trở lên đó là đề rõ ràng, không phải kiểu như xin bài văn hay là tham khảo....Nhiệm vụ của CTV là giúp đỡ các bạn khác nhưng nhiều bạn dựa vào cái quyền lợi đó lười làm bài và đợi bài sẵn của các bạn khác.

Giờ cũng có các bạn CTV viên mới thì mk lại là CTV cũ nhất trong tất cả. Nói như vậy, không phải là chê bôi hay có ý gì nhưng mình hi vọng bạn nào thích Văn, có đam mê với nó thì đây sẽ là một nơi học tập tốt. Và trong quãng thời gian làm CTV thì ấn tượng đáng nhớ nhất là 2 cuộc thi do mk tổ chức các bạn tham gia rất nhiệt tình. Vừa là ôn lại kiến thức, vừa là cuộc thi vui. Có những bạn thích cách làm việc và học của mình và có những bạn thì không, điều này hoàn toàn đúng mỗi người sẽ có cái phán xét khác nhau , nhưng không sao hết. Đặc biết 2 năm này phải cảm ơn thầy cô rất rất nhiều. Nhờ có các đóng góp và giúp đỡ mà bản thân mk đã hoàn thiện hơn. 2 năm không hẳn là quá nhiều nhưng nó cho mk rất nhiều những bài học đáng giá. Những lời động viên cũng như là góp ý của thầy cô và các bạn đó là động lực của mk. Cảm ơn rất nhiều !!!

Thực sự là rất muốn nghe nhận xét của các bạn về CTV Văn - Linh Phương :)). dù là khen hay chê thì mk sẽ vẫn lấy đó làm động lực để bản thân cố gắng hơn. Nhân đây mk cũng xin lỗi mọi người về những thiếu sót mà bản thân mk chưa thực hiện được.

Cảm ơn các bạn đã đành chút thời gian với bài viết này của mình!!!

HUYNH NHAT TUONG VY
12 tháng 7 2018 lúc 10:23

Mình cũng suy nghĩ nhưng bạn ,@Linh Phương,bây giờ CTV toàn thực dụng ,chỉ có những CTV cũ mới thực sự có kinh nghiệm ,tôi rất thích tính thẳng thắn của bạn ,mong bạn sẽ luôn tiếp tục cống hiến cho hoc24 nhiều hơn nữa,chúc bạn thành công trong con đg học tập nha!

Bình luận (3)
Huong San
12 tháng 7 2018 lúc 11:46

Giờ CTV văn bị chửi ghê lắm :< Như em chẳng hạn, vừalên CTV chưa đầy 1 ngày mà 1 đống bạn vào ib nói là đồ coppy này nọ. Chắc xem lết đít qua box sinh, anh sống quá :<

Bình luận (22)
_silverlining
12 tháng 7 2018 lúc 17:58

Hôm trước cx nói một số thôi, không vơ đũa hết =))

Nhưng bn nào có não thì tự sửa chữa :>

M thi vô trường naò í :>

Bình luận (4)
Linh Phương
14 tháng 7 2018 lúc 9:48

Mk ns ở đây k fai là để giải thích hay là bức xúc một cái j cả. Đây là bài viết để mk lưu lại kỉ niệm mong mọi người đừng vào nói kiểu CTV copy thế này thế kia. Vì t chắc chắn rằng CTV nào cx fai copy 1 lần =))

Bình luận (3)
Đời về cơ bản là buồn......
12 tháng 7 2018 lúc 10:27

càng gắn bó lâu càng thấy hoc24 có nhiều khuyết điểm

*tự dưng muốn F4*

Bình luận (22)
Mysterious Person
12 tháng 7 2018 lúc 10:38

(có nhiều đoạn không có chấm phẩy khó đc quá hiha)

nếu bn muốn of hoc24h thì mk o có ý kiện ; nhưng có j thì cũng lâu lâu lên 1 lần nha . đừng of luôn là đc :)

Bình luận (3)
Nguyễn Nhi
12 tháng 7 2018 lúc 10:50

Bà là người tui thích nhất trong ctv môn văn. Lí do đơn giản bà thẳng thắn, dễ gần. Người ta đạo bài để tạo thành bài hay còn bà tự làm theo suy nghĩ thì đó mới là những bài viết mọi người cần. Mỗi người một ý, một quan điểm ai ghét bà tui không quan tâm nhưng với tui bà tuyệt nhất trong tất cả ctv văn rồi . Chúc mừng

Bình luận (1)
Nguyễn Nhi
12 tháng 7 2018 lúc 10:52

Ngày trước bà nổi nhất trong môn văn và theo tui giờ cũng vậy. ctv đã hoàn thành xong 5 nhiệm kì

Bình luận (0)
Huong San
12 tháng 7 2018 lúc 11:37

Chị Linh Phương ạ

Em nói thật chứ, em hâm mộ chị lắm >///<

Từ hồi mới t/gia hoc24, người em ấn tượng đầu tiên là chị đó <3 Em thấy chị học rất giỏi môn Văn nữa, yew chị :>

Bình luận (1)
Truy kích
12 tháng 7 2018 lúc 11:42

Ngày xưa: OLM : toán tiểu học và THCS

Học 24: Toán THPT

Hiện tại: OLM=Hoc24 =)) vì quá nhiều bạn trẻ trâu sang web này hỏi toán THCS và tiểu học

Bình luận (6)
Nguyễn Hải Dương
12 tháng 7 2018 lúc 11:50

đậm chất của CTV văn dài dài và dài :))

Bình luận (2)
Đạt Trần
12 tháng 7 2018 lúc 12:06

Chữ đẹp :)

Nội dung phong phú, hoàn toàn đúng

Từ ngữ giàu tính biểu cảm

Đậm chất trữ tình

Bình luận (5)
 Mashiro Shiina
12 tháng 7 2018 lúc 14:42

Chị dz chị dz chị dz... Chị dz quên e r :(

Bình luận (8)
Nguyễn Trần Thành Đạt
13 tháng 7 2018 lúc 11:15

Còn ai nhớ Thành Đạt không nhỉ? Đạt là một đứa có số GP khá cao, nhưng cũng có gian lận, có quậy phá, nhưng đôi khi mình cũng tự an ủi bản thân là các môn như Hóa, Lí, Anh, Giaó dục công dân, công nghệ là mình tự làm , văn cũng có và cùng không ít, toán nữa, Sinh thì mình có tham khảo trên mạng kết hợp với suy nghĩ bản thân, địa và sử cũng như vậy. Không phải khoe khoang gì đâu :))

Nói chung cảm giác là mình cũng từng là 1 CTV chưa đầy nhiệm kì nhưng mà mình thấy lĩnh vực nào cũng lấn sân hết, nhưng mà mình đồng quan điểm với Linh Phương. Từ khi cô Thoa làm giáo viên hầu như khi làm văn mình đã làm thật hơn. Nói chung đam mê Sinh, Hóa, Văn thì mình cảm thấy là mình cũng khá vui khi có các tin nhắn hỏi bài môn Văn, hóa, sinh mình, đa phần ai có nhờ mình giúp càng kĩ. Mình nghĩ CTV cũng tùy người thôi.

Ôn tập học kì I

Bình luận (41)
Đức Hiếu
14 tháng 7 2018 lúc 7:57

/Lăn lăn/ Dạo này có nhiều chiến tranh lạnh quá...

Bình luận (1)
Giang Thủy Tiên
14 tháng 7 2018 lúc 9:00

đc mấy CTV văn không copy văn...ví dụ điển hình cho việc copy : Trần Thọ Đạt ... chị là 1 trong số ít những CTV ko copy thôi...chán...

Bình luận (10)
Eren
24 tháng 10 2018 lúc 23:28

Hãy xin lỗi khi bạn có lỗi. Nếu như thiếu sót của bản thân là một lỗi lầm thì không ai trên đời này không phải xin lỗi. Vì vậy mà con người tính bao dung, coi sai sót là một chuyện bình thường. Và bạn có copy nhưng liệu bài copy đó chỉ là copy một cách mù quáng ? Không, nếu bạn không chọn lọc nội dung thì sẽ chẳng có câu trả lời nào đúng nội dung đâu, nên phải chăng bạn được nhận GP không phải vì bài copy mà là vì sự tìm tòi bài tham khảo ?

Bình luận (3)

Các câu hỏi tương tự
Nguyễn Hồng Phúc
Xem chi tiết
Thái Thị Mỹ Duyên
Xem chi tiết
Tran Dai Quy
Xem chi tiết
Huyền Thương
Xem chi tiết
Thiên Thanh
Xem chi tiết
Thanh Thao
Xem chi tiết
Kiêm Hùng
Xem chi tiết
Lê Thu Dương
Xem chi tiết
Linh Le
Xem chi tiết