Sửa: \(3\sqrt{x-11}=-9\Leftrightarrow\sqrt{x-11}=-3\Leftrightarrow x\in\varnothing\)
Sửa: \(3\sqrt{x-11}=-9\Leftrightarrow\sqrt{x-11}=-3\Leftrightarrow x\in\varnothing\)
3\(\sqrt[]{\text{x}}-\)11=-9
(x mũ 2 - 6)(\(\sqrt[]{\text{x}}\)+3)=0
x-4\(\sqrt[]{\text{x}}=0\)
Tìm x: \(\sqrt{x^2\sqrt{x^4\sqrt{x^8\sqrt{x^{16}}}}}=\text{ }\sqrt{3^{14}}\)
Tìm x biết:
a)\(\sqrt{x}=4\)
b)\(\sqrt{x-2}=3\)
c)\(\sqrt{\dfrac{x}{3}-\dfrac{7}{6}}=\dfrac{1}{6}\)
d)\(x^2=7v\text{ới}x< 0\)
e)\(x^2-4=0v\text{ới}x>0\)
f)\(\left(2x+7\sqrt{7}\right)^2=7\)
So sánh
a)\(\sqrt{35}+\sqrt{99}v\text{à}16\)
b)\(\sqrt{24}v\text{à}\sqrt{5}+\sqrt{10}\)
10. CMR:
\(\sqrt{\text{1+2+3+...+(n−1)+n+(n−1)+...+3+2+1 }}\) = n
1) Ba khối lớp 6, 7 , 8 phải trồng 4500 cây xanh . Biết rằng số cây của các khối lớp trồng được thứ tự tỉ lệ với 2 , 3 , 5 . Tính số cây mỗi khối phải trồng ?
2) Cho hình vẽ :
a) Chứng minh a//b
b) Tính số đo OQB ?
c) Chúng minh aPO bằng OQP
bài 1: Cho N=\(\dfrac{9}{\sqrt{x}-5}\) . Tìm x∈Z để N có giá trị nguyên
Bài 2:
a. so sánh \(2^{195}\) và \(3^{130}\)
b. tìm giá trị lớn nhất của biểu thức: A=0.5-/3.4-x/ (giá trị tuyệt đối)
Bài 3:tìm x, bt: \(\sqrt{x+2}\) =\(\dfrac{5}{7}\)
Bài 4: timg giá trị lớn nhất của biểu thức: A=\(\dfrac{15\text{x}+1\backslash+32}{6\text{x}+1+8}\)
giúp mk vs cần gấp giải giùm mk 2 bài cx đc