lúc đó là 10 giờ 5 phút nha!
hock tốt
lúc đó là 10 giờ 5 phút nha!
hock tốt
thông tin là gì ? em hãy nêu một số ví dụ về thông tin và cách thức mà con người thu thập thông tin đó .
giúp mình đi ngày mai mình kiểm tra 45 phút rồi . ai trả lời nhanh nhất mình hứa sẽ tick cho người đó ngay !
Làm thế nào để điều chỉnh ngắt trang, xem trang kế tiếp, thiết đặt lề của các trang in?
Mọi người biết trả lời nhanh hộ em nha, em đang cần gấp
1.Người sao tính nết lạ lùng, Lúc da em đỏ khi lòng đầy vơi, Quan liêu bậc nhất trên đời, Chỉ ngồi bàn giấy không rời đi đâu - Là cái gì?
2.Ầm ầm ở phía trước, Khe khẽ ngay cạnh mình, Biết chung quanh tiếng động, Tiếc không nghe được gì - Là chữ gì?
3.Tấm thân này đã nhẹ nhàng, Sớm khuya tiếng nhạc tiếng đàn tiêu giao - Là đàn gì?
4.Cuộc đời vô sắc vô hình, Thân tôi trôi nổi bồng bềnh đó đây, Có tôi người vật cỏ cây, Đều sinh sống được tôi hay giúp đời - Là gì?
5.Một học sinh nam và một học sinh nữ vừa làm xong đồ đo đạc khí tượng. Chúng đang ngồi nghỉ trên gò đất.
Một đoàn tàu chở hàng đi qua. Đầu máy nhả khói và rền vang dữ dội lúc kéo đoàn tàu lên một sườn dốc thoai thoải.
Dọc đường ray, gió thổi đều chứ không giật từng cơn.
- "Theo đo đạc của chúng ta, tốc độ gió là bao nhiêu?", cậu bé hỏi.
- "20 dặm một giờ", cô bé trả lời (1 dặm = 1,609 km).
- "Vậy là đủ để mình biết được vận tốc của xe lửa", cậu bé khẳng định.
- "Thôi đi", cô bé nghi ngờ.
- "Cậu chỉ cần quan sát chuyển động của xe lửa kỹ hơn một chút thôi", cậu bé gợi ý.
Cô bé suy nghĩ một lúc và hiểu ra vấn đề. Vậy theo bạn, vận tốc của xe lửa là bao nhiêu?
Giups mình nhé cảm ơn rất nhiều <3
1. Thông tin là gì? Có mấy dạng thông tin cơ bản? Cho ví dụ. (rõ từng chi tiết nhé, như ở lớp các cô, thầy của bạn dạy ý).
2.Nêu cấu trúc chung của máy tính điện tử.
3,Cho tổ chúc thoongtin.
C:/-Nhà trường----Khôi 6
Thư viện Khối 7
Lớp 7A
Lớp 7B
Toán học
TH.TXT
a) Kể tên tệp,thư mục/
b) Viết đường dẫn đến toán học
c) Có thể đổi tên khối 7 thành khối 6 được không? Vì sao?
bài tập số 3 em hãy tìm hiểu hoạt động thông tin của con người trong các trường hợp sau
1)một học sinh đang đạp xe trên đường
2) một cầu thủ đang rê dắt bóng
3) một kì thủ đang suy nghĩ tìm nuocs cờ phù hợp
4) nhóm học sinh đi tham quan bảo tàng sinh vật
với mỗi ví dụ bạn hãy phân tích rõ thông tin vào là gì,thông tin ra là gì, quá trình xử lí ra thế nào, sau đó em hãy điền vào các ô trống trong bảng sau
bài 3 lớp 6 trang 7
bài tập số 3 em hãy tìm hiểu hoạt động thông tin của con người trong các trường hợp sau
1)một học sinh đang đạp xe trên đường
2) một cầu thủ đang rê dắt bóng
3) một kì thủ đang suy nghĩ tìm nuocs cờ phù hợp
4) nhóm học sinh đi tham quan bảo tàng sinh vật
với mỗi ví dụ bạn hãy phân tích rõ thông tin vào là gì,thông tin ra là gì, quá trình xử lí ra thế nào, sau đó em hãy điền vào các ô trống trong bảng sau
bài 3 lớp 6 trang 7
Cách TAG tên một người vào câu hỏi hay câu trả lời: Help me
Các bạn ơi giúp mình với bạn nào trả lời đc thì mình cho điểm nhé.
1. Hãy cho biết hoạt động nào dưới đây là để lưu trữ thông tin?
A. Ghi chép lại bài giảng vào vở.
B. Sử dụng máy tính cầm tay để tích lũy thừa.
C. Sử dụng máy ghi âm để thu âm 1 bài hát.
D. Chụp ảnh khi tơi thăm 1 danh lam thắng cảnh.
E. Sử dụng ống nhòm để quan sát chiếc tàu thủy trên biển.
2. Hãy cho biết hoạt động nào dưới đây là để trao đổi thông tin?
A. 1 diễn giả đang diễn thuyết trước người nghe.
B. 2 học sinh đang thảo luận với nhau để giải bài tập.
C. Khách hàng trả tiền để mua 1 món hàng ở chợ.
D. Người lái xe ô tô bóp còi để xin đường , nháy đèn xi-nhan trước khi rẽ.
E. Bố em đang xem chương trình thời dự trên ti vi.
Các bạn giúp mình với nhé, cảm ơn.