1)C
2)D
3)B
4)C
5)A
6)C
7)D
8)D
9)B
10)D
11)D
12)C
13)D
14)C
15)D
16)D
17)C
18)D
19)B
20)D
1)C
2)D
3)B
4)C
5)A
6)C
7)D
8)D
9)B
10)D
11)D
12)C
13)D
14)C
15)D
16)D
17)C
18)D
19)B
20)D
ài 1. Một thầy giáo theo dõi thời gian làm một bài tập (Thời gian tính theo phút) của 30 học sinh lớp 7A và ghi lại như sau.
|
|
|
|
|
|
|
|
||||||||||||||||||||||||||||||||
|
|
|
|
|
|
|
|
||||||||||||||||||||||||||||||||
|
|
|
|
|
|
a)Dấu hiệu ở đây là gì? Có bao nhiêu giá trị của dấu hiệu? Có bao nhiêu giá trị khác nhau?
b) Viết các giá trị khác nhau và tần số tương úng của chúng?
Viết một đa thức có nghiệm là -3 và 1
Thu gọn rồi tìm bậc và hệ số của đơn thức \(M=\left(-3x^4y^2\right)^3\left(\frac{1}{3}x^2y^3\right)^2\)
Giúp mình câu 3 phần c, hết câu 4 ạ
Bài 4. a) Chứng minh đa thức x2 + x + 1 không có nghiệm.
b) Cho các số không âm x,y,z thỏa mãn 8x+3y = 29 và 9x + 1008z = 9 .Tìm gia trị lớn nhất của biểu thức A = 26x + 3y + 2015z.
Cho 2 đa thức:
P(x) = 2x2 + 4x - 1.
Q(x) = 5x5 - 6x + 3.
Tính P(x) - Q(x).
Mọi người có thể chỉ giúp mik cách chứng minh đa thức không có nghiệm
Tìm nghiệm của đa thức sau:
a) (x-1) (x+3)
b) 4 (x+1) - (x-5)