Bài viết hay- Bạn thân

Ai trong mỗi chúng ta đều có cho riêng mình một người bạn thân, người bạn chia sẻ các vấn đề trong học tập hay lắng nghe mọi tâm sự, chia sẻ niềm vui nỗi buồn với mình.

Người bạn thân có thể cùng giới, khác giới, có thể là bạn cùng lớp hay bạn gần nhà, có thể là bạn trong đời thực hay bạn qua Internet,...Nếu cuộc đời mỗi người là một bộ phim dài thì những người bạn thân là các nhân vật không thể nào thiếu vắng.

Bài viết hay tuần này đem tới chủ đề BẠN THÂN, các em có thể viết về một người bạn, kể về một kỉ niệm, đưa ra định nghĩa về bạn thân hay đơn giản chỉ là ghi lại những suy nghĩ của em về chủ đề này.

Bài viết hay nhất sẽ được:

- Thưởng 20 COIN

- Đăng lên mục tin tức, sự kiện ở trang chủ Hoc24.vn kèm tên tác giả

- Đăng lên fanpage Học trực tuyến cùng Hoc24.vn kèm tên tác giả

- Ghi âm podcast đăng lên Youtube Hoc24

Thể lệ:

- Các bạn viết và đăng bài dưới comment của bài viết này

- Các bạn khác có thể tương tác bằng cách like hoặc comment bài viết của tác giả

- Sau một tuần, giáo viên Hoc24 sẽ xem xét và chọn ra bài viết hay nhất

Lưu ý: Các bài viết copy sẽ bị xoá và tài khoản đó sẽ bị cấm không được tham gia chuyên mục BÀI VIẾT HAY tiếp theo nữa

Cùng đón đọc và bàn luận tại Hoc24 các em nhé!

Khách

팜 칸 후옌( •̀ ω •́ )✧∑∏...
9 tháng 10 2021 lúc 13:08

Em tên thật là H năm nay đã học lớp 12.Xuốt quãng thời gian ọc từ cấp 2 đếm giờ thì có một người đồng hành thân thiết của em chính là bạn Vũ. 

Vũ là một người bạn thân của em,em quen cậu ấy khi vừa bước chân lên ngôi trường cấp 2 xa lạ,khi đó em chỉ là một đứa học sinh rụt rè và Vũ đã đến và làm quen với em từ cái đầu gặp mặt.Từ đó em và bạn ấy rất thân nhau.Bạn ấy rất tốt với em tuy 2 bọn em không học chung lớp với nhau nhưng tình cảm bạn bè không bị chia cắt.Vũ là một người con trai học giỏi,đẹp trai nhưng thay vì chơi với những người con gái xinh đẹp hơn thì bạn ấy lại chọn em làm bạn.Bạn ấy bảo bạn ấy không thích chơi với ai ngoài em.Những lúc em bị phạt và phải ở ;ại dọn vệ sinh thì lớp Vũ đã được về trước nhưng cậu ấy không về, cậu ấy ở lại cùng giúp em trực nhật.Khi em bị ốm và hôm đấy không đi học được thì Vũ sang nhà và lấy vở về chép bài đầy đủ cho em.Vũ cũng rất tốt, bạn ấy thường có thói quen đến giờ ra chơi lại chạy qua lớp em đưa cho em đồ ăn vì bạn ấy biết rằng em thường hay không ăn sáng và giữa giờ em hay đói.Lúc trên trường bạn ấy tốt và lúc về nhà bạn ấy cũng tốt.Đúng là một người con trai hoàn hảo!

Đôi khi em nghĩ mình chắc phải tu mấy kiếp mới có người bạn tốt như thế nào.

                                                                                                      팜 칸 후옌( •̀ ω •́ )✧∑∏⨊ΞΨ

· Trả lời (3)
Kậu...chủ...nhỏ...!!!
9 tháng 10 2021 lúc 13:14

 Cuộc sống chúng ta đã có nhiều người bạn,bạn bè là 2 chữ nhe thì đơn giản nhưng lại vô cùng thiêng liêng.Nó sống mãi trong lòng mọi người.Bạn mà em yêu quý nhất đó chính là bạn Kiệt.

 Bạn ấy có 1 thân hình cân đối.Tóc để ngắn và đôi mắt trong sáng.Lúc đầu,bạn ấy từng học giỏi nhất lớp,nhưng khi em vào lớp 6 và học cùng bạn ấy thì lực học của bạn ấy không vững vàng nữa,đặc biệt là môn toán vì cô Lan-giáo viên dạy toán lớp em bảo em là 1 học sinh học rất tốt môn toán và bài kiểm tra nào em cũng được 10 điểm.Và bạn kiệt học ngày càng sa sút môn toán khi mà bài kiểm tra nòi cũng được 7 hay 8,có khi là được 5 cơ.Vì vậy,bạn ấy rất ghét em và cho ràng em là 1 thằng tồi.Giờ ra chơi nào bạn ấy cũng bảo các bạn trong lớp chụm lại để bắt nạt em,chửi rủa em nhưng em lại không bận tâm.Và có 1 lần,em và các bạn trong lớp có 1 buổi cắm trại,đây là 1 buổi học ngoại khóa môn sinh.Bọn em đi lại rất vui vẻ.Phải nói nơi đây rất đẹp,nhiều hoa bướm và thỏ nữa.Nhưng em ấn tượng nhất là con sông chảy ra biển rất đẹp.Kiệt cũng ở chỗ với em để có cớ bắt nạt và qua mặt cô giáo.Khi chàng ta định chạy đến để đánh em thì em né qua 1 bên vì thấy có 1 con cá và thế là bạn ấy đã ngã xuống sông,em đã kịp nắm tay bạn ấy,các bạn hoảng loạn tìm cô vì nước suối chảy xiết quá,nế cả lớp chạy vào kéo là đi luôn 1 loạt 41 người.Cuối cùng cô cũng đến để cửu bọn em.Kiệt ân hận vì lâu nay bạn ấy đã bắt nạt em mà em lại cứu sống bạn ấy.

 Và thế là lên lớp 8,em lại phải chuyển lớp.Các bạn rất buồn vì phải xa em.Kiệt thì thầm khóc,em chạy lại nắm tay bạn ấy và an ủi bạn.Các bạn ạ,bạn bè là phải yêu thương nhau và phải đoàn kết.Không được vì 1 lý do gì mà phá hủy 2 chữ "bạn bè".

· Trả lời (1)
Nguyễn Mai Dung
9 tháng 10 2021 lúc 14:28

Năm tháng cứ trôi, và không ai có thể níu kéo được thời gian, chính thời gian là thước đo tốt nhất của tình cảm bạn bè. Trong suốt thời gian học tập, có lẽ Gia Hân là người bạn thân nhất của em, bạn ấy đã học với em từ những năm tiểu học tới bây giờ.

Dáng người của Gia Hân xinh xinh tròn trịa, bạn ăn mặc rất gọn gàng lịch sự, nhưng luôn có phần nhí nhảnh đáng yêu. Nước da của Hân mịn màng, ửng hồng. Mái tóc bạn ấy dài đen mượt, óng ả, suôn mượt, trước khi đi học luôn được mẹ bạn ấy cột gọn gàng trông rất đẹp, xinh xắn. Khuôn mặt bầu bĩnh, đầy đặn của bạn, hễ ai nhìn đến cũng thấy có cảm tình đáng yêu thân thiện. Cặp mắt sáng tròn xoe đen láy, nhìn vào đôi mắt bạn ấy thấy ngay sự thông minh, nhanh nhẹn, sáng dạ. Cái miệng nhỏ nhắn môi hình trái tim xinh xinh, mỗi khi bạn ấy cười trông bạn ấy thật xinh xắn, rất có duyên.

Ở Hân khi nào cũng toát lên vẻ hiền dịu, nhanh nhẹn, đáng yêu và dễ mến. Hân rất chăm chỉ trong học tập, luôn là một lớp trưởng học tập gương mẫu trong lớp em. Bạn ấy rất hòa đồng luôn chơi với các bạn ở trong lớp, lúc nào cũng giúp đỡ kèm cặp những bạn học yếu, chậm tiến. Hiền dịu, ngoan ngoãn và học giỏi là các đức tính tốt mà em quý nhất ở Gia Hân. Bạn luôn thùy mị, nhẹ nhàng trước mọi người và luôn ngoan ngoãn, không bao giờ cãi lời người lớn. Tính tình Hân rất cởi mở khi nói chuyện với bạn bè, nhưng cũng rất nghiêm túc và thẳng thắng trong vấn đề học tập, bạn ấy không thích đùa giỡn với việc học. Bạn ấy rất nhanh nhẹn và luôn hoàn thành tốt trong mọi việc cô giao. Nhiều lúc từ những câu chuyện mà Gia Hân kể, đã làm cho em và các bạn cười một cách sảng khoái. Cả lớp, ai ai cũng đều quý mến nể phục Hân. Đối với các thầy cô trong trường cũng như người ngoài lớn tuổi hơn, bạn luôn lễ phép chào hỏi nên ai cũng mến Hân cả, và em cũng thế.

Sau nhiều năm tháng học chung với nhau, em đã học được rất nhiều những đức tính, tính cách tốt đẹp của Gia Hân. Em rất quý bạn ấy, em sẽ luôn cố gắng để giữ mãi tình bạn tốt đẹp này. Ôi, tình bạn này thật là đáng quý biết bao!

· Trả lời (0)
༺ミ𝒮σɱєσиє...彡༻
9 tháng 10 2021 lúc 14:43

Cuộc sống đối với chúng ta là 1 cuộc hành trình và trên mỗi cuộc hành trình đó chúng ta sẽ luôn cần những người hỗ trợ, những người cho ta dựa vào khi ta suy sụp tinh thần, đau khổ vì vấn đề gì đó. Ngoài gia đình của chính chúng ta thì tôi tin những người bạn cũng sẽ làm được điều đó.

Tôi có 1 cậu bạn thân tên là Long, cũng bằng tuổi và học cùng tôi suốt năm tiểu học. Chúng tôi đã sớm trở nên thân thiết vì gần nhà nhưng hoàn cảnh của cậu ấy không được may mắn như tôi.

Từ nhỏ, ba mẹ của Long đã ly hôn, mẹ cậu ấy phải bươn chải, chạy vạy khắp nơi để tìm việc, lo cho việc học hành của Long và em gái. Biết rằng nhà khó khăn nên Long luôn cố gắng học giỏi, hàng năm luôn đạt học sinh giỏi và được nhiều bạn bè quý mến. Nhưng có lẽ vì bản thân quá hiền nên hay bị tôi trêu trọc nhưng chúng tôi vẫn là bạn tốt. Nhưng có lẽ nó chỉ tốt đến năm lớp 2...

Vì có ngoại hình nổi bật và là học sinh giỏi nên cậu ấy cũng có rất nhiều bạn nữ yêu quý, vào mỗi buổi chiều chúng tôi có khi thì đi chơi, hoặc Long sẽ giúp tôi làm bài tập, tôi cảm thấy thật xấu hổ vì nhà khá giả hơn mà còn chưa học được như Long nên tôi luôn ra sức học tập. Thế nhưng có lẽ điều đó đã làm vài bạn nữ ghen tị, buổi chiều bình thường chúng tôi hay đi học về cùng nhau nhưng có khi nhà có việc nên Long phải về trước, thế là tôi lại đi về 1 mình, hầu hết những lần đi về 1 mình tôi đều bị các bạn nữ đó chặn lại, đe doạ thậm chí có hành động bạo lực. Tôi không hiểu! Chúng tôi chỉ là bạn, không có gì khác cả nhưng ở lớp tôi hay bị các bạn nữ đó lập thành nhóm rồi tẩy chay. Dần dận, tôi như hoàn toàn bị cô lập ở trong lớp, 1 vài bạn thậm chí còn khinh bỉ nói tôi rằng: "Nó chỉ được thằng bạn chống lưng cho thôi, chả được cái tích sự gì hết!".

Mệt mỏi và áp lực, trong 1 lần đi chơi tôi đã vô tình nói ra những lời khó nghe với Long, rồi bỏ về luôn. Ngày hôm sau tôi không đi học cùng cậu ấy và cũng không quan tâm gì đến cả! Nhưng giờ đây, tôi mới biết cái cảm giác không có bạn là như thế nào! Không có ai để mình tâm sự, chia sẻ cùng, cũng không có ai động viên tôi nữa, điều này thậm chí còn buồn hơn là việc bị tẩy chay ở lớp. 1 vài ngày sau, tôi đến xin lỗi Long nhưng cậu ấy chỉ cười và bỏ qua rồi chúng tôi lại làm bạn. Tôi thắc mắc vì sao Long không thấy tủi thân? Vì sao sau ngần ấy chuyện mà vẫn làm bạn với mình? 

Thế là vào buổi chiều đi chơi tôi đã hỏi hết những gì mình nghĩ

- "Tại sao có rất nhiều người quý ông mà ông không chơi với người ta? Nếu cứ làm bạn với 1 mình tôi thì ông sẽ bị bàn tán nhiều đấy!"

Long không trả lời nhiều, chỉ nói:

- "Mấy bạn đó rất thú vị, nhưng bà là người duy nhất biết tôi nghĩ gì, muốn gì và luôn tâm sự với tôi mỗi khi buồn chán hoặc đơn giản chỉ là giải trí, điều đó tôi không thể tìm được ở những người bạn đó"

Khi lên lớp 6 thì Long với tôi đã không còn học chung lớp, chung trường nữa. Là 1 học sinh ở bậc THCS nên số lượng công việc và bài tập không cho phép chúng tôi có nhiều thời gian rảnh để đi chơi với nhau nữa, thi thoảng nếu gặp nhau trên đường thì sẽ trò chuyện về kết quả học tập và những thay đổi xung quanh. Tôi cảm ơn cuộc sống vì đã cho tôi gặp được 1 người bạn tốt như Long, cho tôi biết được ý nghĩa của tình bạn. Chúng tôi sẽ luôn phải bước tiếp chặng đường đời, sẽ có rất nhiều biến cố, chuyện ngoài ý muốn xảy ra nhưng tình bạn này sẽ mãi không thay đổi, vẫn sẽ bền chặt và thắm thiết!

· Trả lời (4)
Sỹ Lê
9 tháng 10 2021 lúc 14:47

Quả vậy, tình bạn quả thật là một thứ tình cảm đáng quý và cần có trong cuộc sống của mỗi người. Bởi lẽ không có ai có thể sống mà thiếu tình bạn được.

Tình bạn như một món quà mà cuộc sống đã ban tặng cho chúng ta. Ở đó, ta có thể gửi gắm tình cảm, nỗi buồn, niềm vui cũng như là những lúc hạnh phúc nhất. Nếu có tình bạn thì cuộc sống của chúng ta sẽ trở nên thật ý nghĩa. Nỗi buồn sẽ vơi đi hãy hạnh phúc sẽ nhân đôi, cũng là nhờ có tình bạn. Tình bạn mang đến cho chúng ta rất nhiều điều đáng quý.

Trong tình bạn, chúng ta cần phải chân thành, tin tưởng nhau lẫn nhau. Cũng như phải biết quan tâm giúp đỡ nhau cũng như là gắn bó đoàn kết, cùng nhau vượt qua những khó khăn, thử thách. Không những thế chúng ta cần hiểu nhau, thông cảm cho nhau. Trong cuộc sống, chúng ta có thể bắt gặp những tình bạn cao đẹp. Đó là tình bạn của Nguyễn Khuyến. Tình bạn đã vượt lên trên những thiếu thốn về vật chất. Hay như tình bạn của Lưu Bình và Dương Lễ… Đó đều là những tình bạn đẹp và cao cả.

Tình bạn đã tồn tại từ rất lâu. Và nó có vai trò quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Nếu như thiếu vắng tình bạn thì cũng là chúng ta mất đi một phần của cuộc sống. Con người sẽ cảm thấy cô đơn, lạc lõng. Những nỗi buồn, niềm vui sẽ không biết phải chia sẻ cùng ai. Đối với tôi, tình bạn còn quan trọng hơn cả. Nếu ngày nào đó mà không có tình bạn thì chắc hẳn những ngày ấy sẽ là những ngày buồn tủi nhất trong cuộc đời tôi. Lúc ấy tôi sẽ như một người chết, không còn sức mạnh để làm việc nữa. Những nỗi buồn sẽ ngày càng chồng chất, buồn càng thêm buồn, tôi chẳng còn nuối tiếc gì với cuộc sống.

Qua đây, các bạn cũng có thể thấy tình bạn quả thật là quan trọng, và rất cần thiết cho mỗi con người chúng ta. Tình bạn như một mắc xích của cuộc sống, góp phần gắn kết mọi người với nhau tạo nên đoàn kết, tạo nên sức mạnh và quan trọng hơn là tạo nên một cuộc sống đầy ý nghĩa và niềm vui.

· Trả lời (0)
Hưng phắc
9 tháng 10 2021 lúc 14:57

Hưng phắc.....

 

 

                                                                                 Hưng phắc

· Trả lời (2)
Huong San
9 tháng 10 2021 lúc 15:51

Tình bạn với mỗi người như một niềm vui nho nhỏ, luôn cần có trong cuộc đời. Nhưng để tìm được một người bạn thực thụ, luôn thấu hiểu, cảm thông và quan trọng nhất là phù hợp với mình thực sự rất khó. Mình từng là một người ở ngoài khá rụt rè, không có bạn, nhưng bằng cơ duyên nào đó mình biết đến hoc24. Ở đây, mình đã gặp được những người bạn tuyệt vời từ khắp mọi nơi trên cả nước. Tình bạn qua mạng ấy tưởng chừng mỏng manh, nhưng nếu gặp đúng người, đúng thời điểm lại là một chuyện khác. Và đúng vậy, mình đã gặp được người bạn thân trên hoc24, chúng mình rất hợp nhau, cậu ấy không hoàn toàn biết rõ về cuộc sống thực tế của mình nhưng luôn sẵn sàng lắng nghe san sẻ mọi niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống. Chúng mình cách nhau rất xa, chưa biết có thể gặp hay không nhưng cậu ấy luôn ở đấy, mỗi ngày cùng mình tâm sự, kể hết mọi thứ trên đời mà không sợ bị ai biết, nghe mình lải nhải những câu chuyện xàm xí. Khoảng cách giữa chúng mình tuy xa xôi mà lại ngỡ vô hình, đôi lúc có những điều thầm kín không thể nói ra ở thực tại nhưng lại rất dễ nói ra với cậu ấy, cậu luôn ở đó cùng mình, cùng khóc cùng cười, bên cạnh nhau gần 5 năm trời. Mình nghĩ, nếu mình không biết đến hoc24, không biết đến cậu ấy, thì mình sẽ thực sự rất cô đơn, cậu ấy xuất hiện như là liều thuốc kì diệu chữa khỏi mọi căn bệnh mệt mỏi nhất trong cuộc sống của mình, và mình sẽ luôn trân trọng tình bạn này <3 Cảm ơn vì cậu đã đến!

 

· Trả lời (1)
Lê Huy Tường
9 tháng 10 2021 lúc 16:11

Tui nghĩ trong cuộc sống này ai cũng có 1 ng bạn thân để chia sẻ những gì mình có trong cuộc sống

.TUi cũng ko ngoại lệ,tui có 1 người bạn thân tên là Tiến,và tui hay gọi Tiến là Bi.Tiến ở Bình thuận còn tui ở Vĩnh yên,chắc mọi người sẽ tự hỏi sao ở xa vậy mà có thể là bạn của nhau?Nhưng chắc còn 1 điều mọi người quên mất,đó là tình bạn thì không quan trọng khoảng cách hay bất cứ thứ gì...Tui và Tiến(xin phép cho tui gọi Tiến là Bi vì bọn tui quen gọi nhau như vậy) gặp nhau cũng rất tình cờ,và hoàn cảnh thì ai cũng có thể làm được.

Một hôm tui đang ngồi chơi game để giết thời gian thì tui có ghép đội trúng với 1 ng có tên BélàBi lúc đầu thì tui có không chú ý lắm vì tui cũng chỉ coi Bi là ng lạ,chơi hết trận thì thôi,ko quen bt gì nhau.Mọi chuyện diễn ra theo đúng như những gì tui vừa nói nhưng lúc hết trận thì Bi có kết bạn với tui.Tui cũng đang chán nên cũng chấp nhận nhưng trong bụng tui nghĩ rằng chắc Bi cũng đang chán và kết bạn với tui để cho vui thôi,như bao người mà tui đã coi là "bạn thân" lúc trước.

Sau khi chào hỏi và đã làm quen với nhau nhưng mà đương nhiên là tui sẽ không nói gì nhiều về bản thân mình. Nói làm gì cơ chứ trong khi thể nào cậu ta cũng bơ tui sớm thôi.Nên dù Bi gặng hỏi mãi,tui cũng chỉ đáp qua loa đại khái cho xong.Vì thực sự là lúc đó tui không tin vào mấy câu chuyện về tình bạn hay tình yêu ở trên mạng.

Ngày hôm sau tui có vướng vào một rắc rối(;-;)đó là nyc đòi quay lại với tui(chỗ này xàm lắm với m.n đừng ném đá tui nha,có thật đấy ạ)thì Bi cũng đã giúp tui gỡ từng nút rối trong sự việc.Lúc đó tui rất ngạc nhiên và cảm kích vì chưa từng có ai giúp tui đến mức như vậy cả.Tuy nhiên,khi tui nói lời cảm ơn thì Bi đã từ chối.THật sự lúc đó tui rất hoang mang,tui ko bt là Bi từ chối vì tui đã kéo cậu ấy vào hay là cậu ấy muốn gì khác.Nhưng khi Bi nói:"Tui muốn làm quen lại từ đầu với cậu" thì tui mới thở phào nhẹ nhõm.

Những ngày tiếp đó,bọn tui chơi vói nhau nhiều hơn cũng như xưng hô thân mật hơn(tròi h tui ms bt nó hơn tui tận 1 tuổi!)Rồi tui cũng cảm thấy ấm áp hơn và bắt đầu tin nhiều hơn vào tình bạn trên mạng.

Chúng tui rồi cũng quyết định gặp nhau vào 1 buồi cuối tuần để đi trà chanh chém gió và làm quen các thứ.Tui đồng ý nhưng khi offline rồi mới thấy rằng đó là 1 quyết định sai lầm.Tui lo nghĩ cả đêm,không lẽ lại hủy buổi hẹn?tui thầm nghĩ nhưng ko tìm ra đc cách nào để có thể hủy một cách "lịch sự" nhất có thể.

Cuối cùng thì ngày đó cũng đã tới.Tui vừa run vừa lẩm bẩm cầu nguyện từ nhà cho đến chỗ hẹn.Nhưng vừa nhắc thấy Bi tui đã run bắn lên.Nhưng Bi cư xử khác hoàn toàn với tui.Thấy tui,Bi gọi lớn:

-Mía (tên tui ó,gọi v cho thân mật) ơi,ở đây nè!

Tui cũng giật mình và hấp tấp chạy tới và thay vì chào 1 câu và tươi cười để gây ấn tượng tốt,tui lại đánh rơi khăn tay mấy lần và làm những hành động ngốc nghếch khác.Đến lúc tui sắp bật khóc vì hổ thẹn thì Bi ngồi xuống lúc tui đang nhặt khăn tay rồi nhặt lại đưa cho tui.

-Cầm cẩn thận vào nha Mía,sao đánh rơi hoài vậy?

Nụ cười thân mật của Bi giúp tui cảm thấy ổn hơn.Và hôm đó cuối cùng tụi tui cũng đi chơi với nhau rất vui vẻ.Tạ ơn trời đất!

Đó là buổi đi chơi đầu tiên của bọn tui và bây giờ thì dịch bệnh đang diễn biến phức tạp nên tụi tui vẫn chưa gặp nhau được lần nữa nhưng tui vẫn duy trì tình bạn với Bi qua game online.Giờ tui đã có thể chứng minh được chỉ cần 2 người muốn làm bạn với nhau thì sẽ làm được bất kể ở xa thế nào.Như tui đã nói r đó,tình bạn là tình cảm tôn trọng đến từ 2 phía chứ không phải màu da,quốc tịch hay khoảng cách...

Đến giờ tui vẫn cảm thấy thật may mắn vì có Bi ở cạnh để chia sẻ với nhau!

                                                                                                                         *Gửi Bi*

*Đây là nội dung để m.n hiểu rõ về mình hơn ạ chứ mình ko có ý định tranh giải đâu ạ,mong m.n ủng hộ mình!!

· Trả lời (3)
♊Ngọc Hân♊
9 tháng 10 2021 lúc 16:23

Trên con đường học tập chúng ta khôn thể không thiếu được tình bạn, tình bạn thật cao cả, nó giúp chúng ta chia sẻ niềm vui, nỗi buồn hằng ngày. Và em cũng có những người bạn như vậy ,những người bạn đã cùng em trải qua xuyên xuốt 8 kì thi. 

 Ở lớp chúng em bạn thân của em tuy tính cách khác nhau nhưng các bạn đều rất đoàn kết. Nhưng sau khi đi về hay tụ tập ở nhà ai đó thì chúng em hay cà khịa, nói dối và lúc nào cũng ngồi với nhau tâm sự. Các bạn ấy có những cái tên rất hay là Hương, Hiền,Chi, Oanh và em : bạn thân em có học lực khá ,giỏi nữa . chúng em đã cùng nhau vượt qua khá nhiều thử thách hay niềm vui nỗi buồn khác nhau. Và đạc biệt chúng em còn được đi du lịch cùng nhau vào hồi lớp 8, điều đó càng làm chúa em càng thêm thân thiết hơn. Vậy nên chúng em đều quyết tâm thi đỗ THPT Lê Chân. 

Hẹn gặp lại các bạn thân của tôi vào ngày khai trường tại trường THPT năm sau

 

· Trả lời (0)
OH-YEAH^^
9 tháng 10 2021 lúc 19:21

Trong cuộc sống này, mỗi chúng ta đều phải có một người bạn thân phải không nào? Tôi cũng vậy. Tôi cũng có một người bạn thân, bạn ấy tên là Minh.

Ngoại hình của Minh khá là gầy, nhưng bạn ấy rất cao. Khuôn mặt của bạn ấy dài hao hao kiểu mặt V-line. Minh không bao giờ nổi bật vì làn da trắng bởi vì da của anh ấy hơi ngăm đen. Môi bạn hồng đỏ như môi con gái. Bạn luôn chấp hành quy định của trường. Mỗi ngày đến trường, bạn ấy luôn chọn cho mình một chiếc áo sơ mi trắng của trường và một chiếc quần Jean màu xanh tối. Tôi cảm thấy mình rất may mắn khi đã quen và thân được với bạn ấy. Mới đầu, lên lớp 7, tôi chuyển sang lớp toán. Tôi ko thấy quen ai cả. Thế là Minh đã đến làm quen với em. Bạn ấy rất vui tính. Trên môi bạn lúc nào cũng cười rất vui dù buồn hay vui. Tôi rất vui vì có một người bạn thân như thế. 

Tôi coi Minh nhưng bạn tri kỉ vậy. Dù đi đâu xa, tôi cũng sẽ ko quên ng bạn này

· Trả lời (1)
Xem thêm bình luận...