Bài 2:
Áp dụng tính chất của dãy tỉ số bằng nhau, ta được:
\(\dfrac{a}{5}=\dfrac{b}{2}=\dfrac{a+2b}{5+2\cdot2}=\dfrac{18}{9}=2\)
Do đó: a=10;b=4
Bài 2:
Áp dụng tính chất của dãy tỉ số bằng nhau, ta được:
\(\dfrac{a}{5}=\dfrac{b}{2}=\dfrac{a+2b}{5+2\cdot2}=\dfrac{18}{9}=2\)
Do đó: a=10;b=4
Giúp mình nha! Mình cảm ơn nhìu <3
Giúp mình nha! Cảm ơn các bạn nhìu <3
Tìm x,y,z biết 3x-2y/4=2z-4x/3=4y-3z/2 và x^3+y^3+z^3=2673.rất gấp giúp mình vs cảm ơn
Đề bài: An và Chi có số bi lần lượt tỉ lệ với 4 và 5. Biết rằng An có số bi ít hơn của Chi là 4 viên. Tính số bi của mỗi bạn
Các bạn giúp mình gấp nhé mai mình học r, xin cảm ơn!!
Tìm a và b biết a/2=3/b và a:b= 4. Làm ơn giúp mình với mình cần trước 3h
x+1/2 = y+2/3 = z+2/4 và 3x - 2y + z = -105
Giúp mình với ạ, cảm ơn mọi người <3
cho a/b=c/d chứng minh rằng a.b/c.d=(a+b)^2/(c+d)^2 . ( giúp mình với nha )
Giải giúp em với em cảm ơn 😥
mn giúp em bài 9 với ạ! Em cảm ơn nhiều :3