phía sau quyển này có đáp án. mở ra xem mà tham khảo
phía sau quyển này có đáp án. mở ra xem mà tham khảo
b1 : cmr : 0,(3).6 - 0,(6).3=0
b2 : tính giá trị biểu thức sau bằng 2 cách
c1:thực hiện phép tính rồi làm tròn kết quả đến hàng đơn vị
c2:làm tròn các số đến hàng đơn vị rồi tính
a) 5,3+1,49+2,36+0,15
b)40,5-7,6.5,2
giúp em với ạ em cần gấp
Cho mình hỏi là chuyển 0,(08) sang phân số làm như thế nào vậy ạ?
giúp mik đi mik cần gấp lắm
giúp mik đi, em mik cần gấp lắm
iúp mik bài này đi, mik cần gấp
Bài 39: Bốn lớp 7A, 7B, 7C, 7D đi lao động trồng cây. biết số cây trồng của ba lớp 7A, 7B, 7C, 7D lần lượt tỷ lệ với 3; 4; 5; 6 và lớp 7A trồng ít hơn lớp 7B là 5 cây. Tính số cây trồng của mỗi lớp?
Giải thích vì sao các phân số sau viết được dưới dạng số thập phân hữu hạn rồi viết chúng dưới dạng đó :
\(\dfrac{3}{8};\dfrac{-7}{5};\dfrac{13}{20};\dfrac{-13}{125}.\)
Giải thích vì sao các phân số sau viết được dưới dạng số thập phân vô hạn tuần hoàn rồi viết chúng dưới dạng đó :
\(\dfrac{1}{6};\dfrac{-5}{11};\dfrac{4}{9};\dfrac{-7}{18}\)
Giải thích vì sao các phân số sau viết được dưới dạng số thập phân hữu hạn rồi viết chúng dưới dạng đó :
\(\dfrac{3}{8};\dfrac{-7}{5};\dfrac{13}{20};\dfrac{-13}{125}\)