Có bao nhiêu phân số có tử số bằng 9, biết rằng giá trị của số đó lớn hơn −3/5 và nhỏ hơn −4/9
a) Viết 3 sô hữu tỉ có mẫu khác nhau, lớn hơn \(\dfrac{-1}{3}\) nhưng nhỏ hơn \(\dfrac{4}{5}\)
b) Tìm các số hữu tỉ có tử là 7 biết rằng giá trị của số đó lớn hơn \(\dfrac{-9}{11}\) và nhỏ hơn \(\dfrac{-9}{13}\)
c) Có bao nhiêu phân số có tử số bằng 9, biết rằng giá trị của số đó lớn hơn \(\dfrac{-3}{5}\) và nhỏ hơn \(\dfrac{-4}{9}\)
tìm các phân số có tử số bằng 7 nhỏ hơn -9/4 nhưng lớn hơn 13/-5
Phần a.Tìm 20 số hữu tỉ có dạng a phần b lớn hơn 1/6 nhỏ hơn 2/3
phần b . tìm số hữu tỉ có tử bằng 7 lớn hơn âm 9 phần 11 nhỏ hơn âm 9 phần 13
phần c .Tìm số hữu tỉ có mẫu là 10 Lớn hơn -7,13 nhỏ hơn 4 phần 13
Tìm phân số có tử số bằng 9 biết giá trị của mỗi phân số lớn hơn \(\dfrac{-11}{13}\)
và bé hơn \(\dfrac{-11}{15}\)
cảm ơn các bạn
*Gửi bọn lớp 7A trường THCS Tiên Phong* Mai có môn j hả bọn mày, con mai cồ vừa hỏi t xong
Cho tập A={-1;-3;-5;-7;-11;-13;-15;1;3;5;7;9;11;13;15}. Gọi B tập hợp là tất cả các số hữu tỉ dạng \(\dfrac{a}{b}\) có giá trị nhỏ hơn -1, trong đó a, b là hai số tùy ý chọn từ tập A.
Tính số phần tử của tập B.
Mình cần gấp nhé
a, cho A = \(\dfrac{\sqrt{x+1}}{\sqrt{x-1}}\). chứng minh vs x = \(\dfrac{16}{9}\) và x = \(\dfrac{25}{9}\) thì A có giá trị là 1 số nguyên
Số học sinh giỏi của các khối lớp 6,7,8,9 tỉ lệ với 1,5;1,1;1,3;1,2. Biết rằng số học sinh giỏi khối 8 nhiều hơn số học sinh giỏi khối 9 là 3 học sinh. Tính số học sinh giỏi ở các khối
Tìm 3 số tự nhiên, biết rằng BCNN của chúng bằng 3150, tỉ số thứ nhất và số thứ hai là 5:9; tỉ số của số thứ nhất và số thứ ba là 10:7