\(f\left(1\right)=4\cdot1-5=-1\)
\(f\left(3\right)=4\cdot3-5=7\)
\(f\left(1\right)=4\cdot1-5=-1\)
\(f\left(3\right)=4\cdot3-5=7\)
cho hàm số f(x) = 5 x - 2 .không tính hãy so sánh f(3)và f(√8)
Bải 19, Xét sự biến thiên của các hàm số: a) y = f(x)=2x² trong (0;+∞). c) y = f(x)=x²+2x+3. b) _y = f(x)=−6x² trong (0;+∞). d) y = f(x) = -x² + 4x+1.
Cho hàm số y = f(x)= 3x +2
a) Tính f(1), f(2), f(0)
b) cho x1<x2 tìm mối quan hệ của f(x1) ), f( x2)
tính giá trị của hàm số y = f(x) = \(\dfrac{x}{2}-\sqrt{x^2-1}+2\) tại:
a, x0 = \(\sqrt{5}\) b, x0 = \(\dfrac{1}{4}\)
cho hàm số y=f(x)= (2m-3)x+m-5
Tìm m để f(1) > f(2) .
Cho hàm số y=f(x)=(sqrt(x)+1)/(sqrt(x)-1)
A.tìm tập xác định của hàm số
B.tính f(4-2sqrt(3))
C.tìm x thuộc Z để f(x) thuộc Z
D.tìm x sao cho f(x) = f(x^2)
Cho hàm số \(y=f\left(x\right)=ax+b\). Biết \(f\left(3\right)\le f\left(1\right)\le f\left(2\right)\) và f(4)=2. Chứng minh rằng: a=0 và f(0)=2
GIÚP MÌNH VƠI CÒN 30 PHÚT NỮA LÀ ĐI HỌC RỒI . Cho hàm số y=ax+b (a>0) CMR: f(5)>f(4)
Bài 1: Cho (d) y= (m + 3)x + y. Tìm m và n để:
a) (d) đi qua A (1;-3) và V (-2;3)
b) (d) cắt Oy tại điểm có tung đô 1 - √3
c) (d) cắt đường thẳng 3y - x - 4 = 0
d) (d) // đường thẳng 2x + 5y = -1
e) (d) \(\equiv\) với đường thẳng y - 3x - 7 = 0
Bài 2: Cho y = f (x) = ( 5 - 3a)x + a + 6
a) Cho f (-2) = 10. Tính f (2)
b) Cho f (3) = 5, học sinh đã cho đồng biến hay nghịch biến.