Cho a.bc là sao hả bạn? Đề không rõ ràng bạn xem lại đề nhé.
Và nên viết đề bằng công thức toán (biểu tượng $\sum$ góc trái khung soạn thảo) để mọi người hiểu đề của bạn hơn nhé.
Cho a.bc là sao hả bạn? Đề không rõ ràng bạn xem lại đề nhé.
Và nên viết đề bằng công thức toán (biểu tượng $\sum$ góc trái khung soạn thảo) để mọi người hiểu đề của bạn hơn nhé.
Cho f( x ) = x mũ 2005- 2006.x mũ 2004+ 2006.x mũ 2003-....- 2006.x mũ 2+ 2006.x mũ 1.
Tính f( 2005)
bài 1: cho hàn số y=fx = ax+b , Tìm a và b biết f(0)=3 , f(-1)=4
bài 2 : vẽ các điểm a(-2;2) b,(2;2) C (2;-2 ) D(-2;2) .
rên hệ trục tọa độ. Hỏi tứ giác abcd là hình gì? Tính chu vi tứ giác abcd
bài 1
cho\(\dfrac{\sqrt{x}+1}{\sqrt{x}-3}\)tìm số nguyên x để A có giá trị là một số nguyên
bài 2
tìm giá trị lớn nhất của các biểu thức sau
A=5-(2x-1)\(^2\) B=\(\dfrac{1}{2\cdot\left(x-1\right)^2+3}\) C=\(\dfrac{x^2+8}{x^2+2}\) D=\(\dfrac{1}{\sqrt{x}+3}\)
bài 3 tìm các giá trị nguyên của x để biểu thức sau có giá trị nhỏ nhất
\(A=\dfrac{1}{x-3}\) B\(=\dfrac{7-x}{x-5}\) C\(=\dfrac{5x-19}{x-4}\)
bài 4
ba số a,b,c khác 0 và a+b+c\(\ne\),thỏa mãn điều kiện \(\dfrac{a}{b+c}=\dfrac{b}{c+a}=\dfrac{c}{a+b}\)
tính giá trị biểu thức \(P=\dfrac{b+c}{a}+\dfrac{c+a}{b}+\dfrac{a+b}{c}\)
Bài 2:
Biểu diễn các điểm sau trên mặt phẳng tọa độ
a)A(-2;-3) B(-2;3) C(4;3) D(2;6) E(5;-7)
b)Trên mặt phẳng tọa độ oxy vẽ tam gác ABC biết A(-3;2) B (-3;5) C(-1;2)
Bài 3
Vẽ đồ thị hàm số
a)Y=2x b)y=-3x c)y=-x
Cho :\(\dfrac{a}{b}=\dfrac{c}{d}CMR:\dfrac{ab}{cd}=\dfrac{a^2-b^2}{c^2-d^2}v\text{à}\left(\dfrac{a+b}{c+d}\right)^2=\dfrac{a^2+b^2}{c^2+d^2}\)
Bài 1. Tìm x: (6đ) a) (-11).x+9=130; b) (-4).x=(-8).(-4)–-12; c) 11.x+9=2x. Bài 2: Tìm các số nguyên x, y sao cho: (2đ) x.y =-5; Bài 3: (2đ) Tìm một số nguyên biết rằng kết quả của phép tính đem số đó nhân với -6 rồi trừ đi 23 cũng bằng kết quả của phép tính lấy tổng của 12 cộng với chính số đó.
2) Cho y TLT với x biết tổng 2 bình phương 2 giá trị của y = 8 và tổng 2 bình phương 2 giá trị tương ứng của x = 2 a) Tìm hệ số tỉ lệ b) Viết công thức tính x theo y
Cho ba số thực a,b,c khác 0 và đôi một khác nhau thỏa mãn a^2(b+c)=b^2(a+c)=2014.Tính giá trị biểu thức H=c^2(a+b).
Đề thi học kì I
I . TRẮC NGHIỆM KHÁCH QUAN
Câu 1: Điểm nào sau đây thuộc đồ thị hàm số y = 2x ?
A. (-1/3 ; 2/3 ) B.(1/3 ; -2/3) C. ( -2/3 ; -1/3 ) D. ( 1/3 ; 2/3 )
Câu 2 : Nếu 2x = 8y thì y tỉ lệ thuận với x theo hệ số tỉ lệ k là
A. k = 2 B. k = 8 C . k = 4 D. k = 1/4
Câu 3 : Điểm nào sau đây thuộc đồ thị hàm số y = 3x ?
A. ( 1/3 ; -1 ) B. ( -1/3 ; -1 ) C. ( -1/3 ; -1 ) D. ( 1/3 ; 1/9 )
Câu 4 : Cặp giá trị ( x ; y ) nào thỏa mãn hàm số y = 2x 2 ?
A. ( 1 ; -3 ) B . ( -2 ; 8 ) C. ( -2 ; 4 ) D. ( 0 ; 0 )
II .TỰ LUẬN
Câu 5 :Cho hàm số y = f ( x ) = 4x ( 1 )
a, Xác định hệ số a của hàm số trên ?
b, Những điểm nào sau đây thuộc đồ thị hàm số ( 1 ) đã cho : A ( 1 ; 4 ) ; B ( -2 ; 8 ) ; C ( 1 ; 5 ; 6 )
Câu 6 : Cho hàm số y = f ( x ) = -5x + 1
a, Tính f ( 0 ) ; f ( -2 )
b, Tính giá trị của x ứng với y = -3 ; 5
!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Mọi người ơi giúp mk với mai mk thi học kì I rồi !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Mk rất cần đến sự giúp đỡ của các bạn
@@@@@@@@@@@@@@@ HELP ME @@@@@@@@@@@@@@