Bài 8: Tính chất của dãy tỉ số bằng nhau

Bạn chưa đăng nhập. Vui lòng đăng nhập để hỏi bài
Maria Shinku

Bài 1: Tìm a, b, c biết

a) 15/a = 10/b = 6/c và a.b.c = 1960

b) a2 + 3b2 - 2c2 = -16 và a/2 = b/3 = c/4

Bài 2: Với giả thiết các tỉ số đều có nghĩa, CMR:

a) Nếu a/b = c/d thì (a + b/ c + d)3 = a3 + c3/b3 + d3

b) Nếu a + b/c + d = a - b/c - d thì a/b = c/d


Các câu hỏi tương tự
Bò Good Girl
Xem chi tiết
Văn Phúc Đạt lớp 9/7 Ngu...
Xem chi tiết
Nguyễn Thanh Thanh An
Xem chi tiết
thuytrung
Xem chi tiết
Ngô Ngọc Khánh
Xem chi tiết
Viên kim cương nhỏ
Xem chi tiết
Phương Phương
Xem chi tiết
Ngô Thái Duy Anh
Xem chi tiết
Khuất Đăng Mạnh
Xem chi tiết