HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
Tìm giá trị lớn nhất của:
\(A=1+\sqrt{2x-x^2+1}\)
\(B=x+\sqrt{2-x}\)
\(C=1+\sqrt{6x-x^2-7}\)
giải phương trình sau:
a) \(\sqrt{2x+1}=\sqrt{x}\)
b) \(\sqrt{\left(3x-1\right)^2}=\sqrt{\left(x-2\right)^2}\)
c) \(\sqrt{x^2-4}+\sqrt{6-3x}=0\)
Tìm giá trị của x để biểu thức sau có nghĩa:
\(A=\dfrac{2}{1-\sqrt{x}}\)
\(B=\dfrac{1}{\sqrt{x-\sqrt{x-0,5}}}\)
\(C=\dfrac{1}{1-\sqrt{x^2-2}}\)
Cho chu vi hình chữ nhật là 40 cm. Nếu cắt 5cm từ chiều dài chuyển vào chiều rộng thì chiều rộng hơn chiều dài 2cm. tính diện tích hình chữ nhật
Vẽ hai đoạn thẳng có độ dài lần lượt là 5cm và 8cm:
Tổng của 2 số lẻ nhỏ nhất có 2 chữ số và số lẻ nhỏ nhất có 3 chữ số là:
A. 122
B. 102
C. 112
D. 132
Những hình ảnh nào được Nguyễn Tuân miêu tả đ nói về nét tính cách hung bạo của con sông Đà?
A. Vách đá hai bên bờ sông
B. Ghềnh Hát Loóng
C. Hút nước, thác đá
D. Tất cả các đáp án trên