: Một lớp học có 3 tổ học sinh cùng tham gia nhặt giấy vụn. Biết tổ Một và tổ Hai thu nhặt được 25,3 kg. Tổ Một và tổ Ba thu nhặt được 36,2 kg. Tổ Hai và tổ Ba thu nhặt được 24,5 kg. Hỏi cả lớp thu nhặt được bao nhiêu kg giấy vụn?
có phải năm nay chỉ cần một trong Hai Môn Toán , Văn được trên 8 phẩy là được học sinh giỏi không nhỉ ?
tao:1+1=2
não tao:
1 + 1 = 3 <=> 2 = 3
Gỉa sử ta có: 14 + 6 – 20 = 21 + 9 – 30
Đặt 2 và 3 thừa số chung ta có:
2 x ( 7 + 3 – 10 ) = 3 x ( 7 + 3 – 10 )
Theo toán học thì hai tích bằng nhau và có thừa số thứ hai bằng nhau thì thừa số thứ nhất bằng nhau.
Như vậy: 2 = 3
nó ko phải toán lớp 7 đâu
Câu 3:Điểm kiểm tra một tiết môn toán của lớp 7K được cho bời bảng Tần số sau:
Giá trị (x): | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 |
|
Tần số (n): | 5 | 4 | 8 | 16 | 25 | 19 | 5 | 3 | N=85 |
a,Dấu hiệu của đơn vị điều tra là gì?Cho biết số các giá trị khác nhau của dấu hiệu?
b,Mốt của dấu hiệu là gì?hãy tính số trung bình cộng của dấu hiệu?
c,Từ bảng tần số trên,hãy tính số trung bình cộng của dấu hiệu?
cac bạn ơi những cách chứng minh 3 đường đồng qui lớp 7 ntn nào vậy các bạn có thể lấy 1 số bài toán làm ví dụ ko
với lại cac bạn có đề thi toán học kì 2 lớp 7 nào về hình khhong
Quan hệ giữa các yếu tố hình học trong tam giác, toán nâng cao lớp 7
Ba người góp vốn kinh doanh, số tiền góp vốn tỉ lệ với các số 2; 3; 5. Tiền lãi thu được sau kinh doanh một tháng là 36 triệu đồng. Tìm số tiền lãi mỗi người nhận được, biết rằng tiền lãi được chia theo tỉ lệ góp vốn.
Có thể vẽ được mấy tam giác (phân biệt) với ba cạnh là ba trong năm đoạn thẳng có độ dài như sau : 1 cm, 2 cm, 3 cm, 4 cm và 5 cm ?
Hai ô tô khởi hành cùng một lúc từ 2 điểm A và B , đi ngược chiều nhau . Sau khi gặp nhau lần thứ nhất , ô tô xuất phát từ A tiếp tục đi đến B và trở lại A ngay , ô tô xuất phát từ B tiếp tục đi đến A và trở lại B ngay . Hai ô tô gặp nhau lần thứ hai ở C thì quãng đường AC hơn quang đường BC là 50km . Tính quãng đường AB biết vận tốc xe đi từ A và vận tốc xe đi từ B tỉ lệ thuận với 4 và 5 .