cho hàm số y= f (x) = 3 x \(^2\) - 4 x + 1. Tính f (-1); ( \(\dfrac{1}{2}\))
Bài 19: Cho f(x) = 2x + 3. Tính f(3); f(); f(– 2).
Bài 20: Cho g(x) = 15/x. Tính f(3); f(5); f(– 2).
Bài 21: Vẽ đồ thị các hàm số: y = 1/2x ; y = – 2x; y =3/2x
Bài 22: Vẽ đồ thị hàm số: y = 3x, kiểm tra điểm A(– 2; 6) có thuộc đồ thị hàm số trên không? Vì sao?
làm giúp em vs mn mai e thi r
Cho hàm số y = f(x) = 2x + 1.
tính f(0) ; f(1) ; f(-2)
Bài 1:
a) Thực hiện phép tính: \(\dfrac{17}{13}\)-\(\dfrac{5}{3}\)
b) Cho tam giác ABC có góc A=70o và gócB=65o . Tính số đo của góc C.
Bài 2:
a) Tìm x biết: \(x+3\dfrac{1}{2}=\dfrac{11}{5}\)
b) Vẽ đồ thị của hàm số y = 3x
c) Tính nhanh: \(\left(\dfrac{-3}{7}+\dfrac{5}{11}\right):\dfrac{4}{31}+\left(\dfrac{-4}{7}+\dfrac{6}{11}\right):\dfrac{4}{31}\)
Cho 2 đa thức f(x) = x3 - (m + 1)x2 - 2mx + m2 - 1 và g(x) = 3mx2 +\(\dfrac{13}{2}\)mx + m2 - 3
a) Tính m để f(-1) = g(2)
b) Khi m - 1 tính giá trị của s(x) = f(x) + g(x) khi \(\left|x\right|\) = 1
giúp mk với ạ mk sẽ like và fl nha lamf dc câu nào giúp mk nhé mk cần gấp
a.[(-4,9)+(-7,8) ] + [ 1,9+2,8]
b.(3,1-2,5)-(-2,5+3,1)
c.(5,3-2,8)-(4+3,5)
d.\2,5-x\=1,3 ( không có dấu gạch thẳng nên mk phải gạch ngang chứ là gạch thẳng)
e.1,6-\x-0,2\=0 ( không có dấu gạch thẳng nên mk phải gạch ngang chứ là gạch thẳng)
f.2mũ x = 16
g.3 mũ x =1 =9 mũ x
h.3/5x-1/2=1/7( gạch ngang là phần )
j.x/1,5=4/3
Cho hai đa thức f(x)=x\(^2\)-6x+4 và g(x)=x\(^2\)-4.(x-2)
Tính f(2)+g(-\(\frac{1}{2}\))
Tính f(x)-g(x)
Tìm các giá trị của x để đa thức h(x)=/f(x)-g(x)/ có giá trị nguyên khác 0 và không lớn hơn 1
mn giúp em với ạ em cần gấp lắm (cái / này là trị tuyệt đối nha mn)
Cho f(x) = ax2 + bx + c.
CMR: Nếu f(1) = 2012; f(-2) = f(3) = 2036 thì đa thức f(x) vô nghiệm.
Giúp tớ nhanh nhé mấy pợn!
1) Tính
\(\dfrac{7^4.3-7^3}{7^4.6-7^3.2}\) ; \(\dfrac{10^3+5.10^2+5}{6^3+3.6^2+3^2}\) ; \(E=1+\dfrac{1}{3}+\dfrac{1}{3^2}+...+\dfrac{1}{3^{100}}\)
2) Tìm x biết
\(\dfrac{1}{1.2}+\dfrac{1}{2.3}+\dfrac{1}{3.4}+...+\dfrac{1}{x.\left(x+1\right)}\) ; \(3^{x+1}+3^{x+3}=810\)
MN ƠI ! GIÚP MIK VS > . <