Bài tập 1: Cho hàm số y = f(x) = 3/2 * x ^ 2 1) Hãy tính f(- 2) f(3) f(sqrt(5)) : f(- (sqrt(2))/3) 2) Các điểm (26), B(- sqrt(2); 3) , C(- 4; - 24) D(1/(sqrt(2)), 3/4) có thuộc đồ thị hàm số không?
cho hàm số y=căn 2 x=f(x)
a, tính f căn (căn 3 - căn 2) nhân ( căn 3 + căn 2)
b, tính f ( căn 3+căn 5 )
c, tính f (- căn 2 - căn 3)
Bài 1: Cho hàm số f(x) = \(3x^2-8x+4\)và g(x) = \(3x+4\). Với giá trị nào của x thì f(x) = g(x)
Bài 2: Cho hàm số f(x) = \(7x\), g(x) = \(2+5x^2\). Chứng mình rằng f(X) = f(-x); g(-x) = g(x)
cho hàm số y= f(x)=(m-3)x + m-2 a)tìm m để hàm số trên là hàm số đồng biến b) tìm m biết f(-1)=1
chứng minh rằng hàm số y=f(x)= -x+1 nghịch biến trên R. so sánh f(1- căn 2) và f(1+ căn 2)
Tìm hàm số f(x), biết: f(x+2)= x2−3x+1
Cho hàm số bậc nhất y=f(x)=(m-1)x+2m-3,m thuộc R và m khác 1
A) Định m để hàm số đồng biến, nghịch biến trên R
B) Biết f(1)=2, tính f(2)
C) Biết f(3)=0, hàm số f(x) đồng biến hay nghịch biến
Cho hàm số
y = f(x) = (4 - m^2)x^2 - (2m + 1)x+3
Tìm m để hàm số luôn đồng biến trên tập số thực R
cho hàm số :y = f(x)= (căn 3+!)x-5. So sánh f(2 + căn 3) và f(3+căn 3)